Tài xế xe khách thoát chết nhờ cú bẻ lái ‘ngoạn mục’

06/10/2020 18:49 GMT+7

Khi chiếc xe khách tiến sát đuôi xe container đang gặp sự cố, tài xế bất ngờ phát hiện tình huống nguy hiểm và lập tức đánh lái “cực gắt”, tránh được vụ tai nạn nghiêm trọng.

Mạng xã hội mới đây xuất hiện một đoạn video ghi lại tình huống “thoát chết” ngoạn mục của tài xế xe khách nhờ cú đánh lái “thần thánh”.
Theo thông tin và hình ảnh trích xuất từ camera hành trình, sự việc xảy ra vào ngày 01.10.2020. Thời điểm diễn ra tình huống kể trên, chiếc xe khách màu trắng đang di chuyển trên cao tốc với tốc độ khá cao.
Phía trước ô tô khách, một chiếc container đang bật đèn khẩn cấp và dường như không di chuyển. Đáng nói, tài xế điều khiển chiếc xe khách trong video cũng có biểu hiện thiếu tập trung nên khi xe khách tiến đến sát đuôi xe container, người này mới phát hiện ra tình huống nguy hiểm.
Rất may mắn, sau khi nhận biết tình huống nguy hiểm, trong tích tắc tài xế xe khách vẫn kịp “thoát nạn” nhờ cú đánh lái “thần sầu”. Chiếc xe khách lạng nhanh và nghiêng mạnh qua trái nhưng vẫn tránh được xe container một cách khó tin.
Chính cú đánh lái ngoạn mục này khiến đoạn video sau khi đăng tải trên các diễn đàn hội nhóm nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng với hàng ngàn lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ. Đa phần cư dân mạng bày tỏ sự thán phục và ngợi khen cho cú vần vô lăng “nhanh như chớp” của tải xế xe khách.
Mặc dù vậy, cũng không ít tài khoản bình luận chỉ trích lái xe này vì không tập trung khi tham gia giao thông, suýt gây nên vụ tai nạn nghiêm trọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.