Thanh niên chạy mô tô tốc độ cao qua giao lộ đâm taxi bị hất văng

Việt Đức
Việt Đức
04/03/2020 14:58 GMT+7

Chạy mô tô tốc độ "bàn thờ" qua giao lộ không may đâm phải chiếc taxi đi cắt ngang khiến cả hai thanh niên trên xe bị hất văng.

Vụ việc đáng tiếc xảy ra vào đầu tháng 2 nhưng đến nay clip hiện trường mới được chia sẻ. Theo đó vào khoảng12 giờ trưa ngày 3.2 tại ngã ba Noong Đúc (TP Sơn La) đã xảy ra vụ va chạm giữa xe mô tô và taxi. Taxi khi đang di chuyển chậm qua ngã ba bất ngờ bị mô tô chạy tốc độ cao tông ngang khiến chiếc taxi bị bẹp cột B trong khi hai người đi mô tô bị hất văng.
Trong đó, người điều khiển mô tô va chạm trực tiếp với chiếc taxi trước khi tiếp xúc với mặt đường. Cả hai thanh niên nằm bất tỉnh đã được đưa đi cấp cứu. Theo một số nguồn tin, may mắn là cả hai đều không bị nguy hiểm tới tính mạng.
Clip khi được đăng tải đã dấy lên nhiều tranh cãi liên quan tới taxi hay mô tô mới là người có lỗi trong trường hợp này. Khoan chưa bàn đúng sai, việc lái xe tốc độ cao qua giao lộ trong thành phố của người điều khiển mô tô là rất nguy hiểm có thể gây hại cho chính bản thân và phương tiện khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.