Thanh niên lái xe máy ‘như bay’, gây tai nạn trong hẻm

09/10/2020 15:38 GMT+7

Điều khiển xe gắn máy di chuyển trong đường hẹp với tốc độ kinh hoàng, nam thanh niên không làm chủ được tốc độ đã đâm thẳng vào một xe máy khác do người phụ nữ điều khiển chở theo hai trẻ em, di chuyển ở chiều ngược lại.

Mạng xã hội mới đây xuất hiện một đoạn video, ghi lại cảnh va chạm khá rùng rợn giữ hai xe gắn máy tại một đoạn đường hẻm khá hẹp khiến nhiều người “ớn lạnh”.
Theo thông tin trích xuất từ camera an ninh, vụ tai nạn xảy ra vào sáng sớm ngày 06.10.2020. Thời điểm này, người phụ nữ điều khiển chiếc xe máy chở theo hai trẻ em mặc đồng phục học sinh. Khi đang di chuyển chậm trên đoạn đường hẻm kể trên, bất ngờ gặp một xe máy do một nam thanh niên chạy chiều ngược lại với tốc độ “kinh hoàng”.
Đáng nói, dù người phụ nữ đã chủ động giảm tốc độ và đánh lái né sát qua phải nhưng vẫn không tránh khỏi tai nạn khi bị chiếc xe máy do nam thanh niên điều khiển đâm ngang hông.
Cú đâm mạnh ở tốc độ cao khiến cả hai xe máy ngã xuống đường sau đó. Nam thanh niên và người phụ nữ gần như bất tỉnh. May mắn, hai trẻ em không bị thương nặng.
Đoạn video sau khi được đăng tải trên một số diễn đàn, hội nhóm đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Hầu hết bình luận tỏ ra phẫn nộ, bức xúc trước hành vi tham gia giao thông không đội nón bảo hiểm, lái xe cầu thả, coi thường tính mạng người khác của thanh niên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.