Vượt ẩu bất thành, tài xế giở trò ‘hổ báo’

28/10/2020 15:25 GMT+7

Sau khi cố tình lấn đường, vượt ẩu nhưng bị chặn lại, tài xế ô tô giở trò “hổ báo” khi quay đầu đuổi theo ô tô “không nhường đường” và liên tục “cà khịa”.

Đoạn video ghi lại cảnh tài xế ô tô vượt xe cẩu thả, sau đó còn giở thái độ hống hách, hổ báo vừa được đăng tải trên một số diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội khiến nhiều cư dân mạng cực kì bức xúc.
Theo hình ảnh và thông tin được người đăng tải đoạn video chia sẻ, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 25.10.2020, tại khu vực ngã 3 Phú Thứ (thị xã Kinh Môn, Hải Dương).
Lúc này, ô tô màu đen mang biển kiểm soát 34A-199.26 khi vừa di chuyển qua ngã 3 Phú Thứ, dù đường hẹp và phía trước có nhiều ô tô di chuyển nhưng tài xế vẫn cố tình đánh lái cho xe vượt lên. Sau khi vượt được vài xe cùng chiều, chiếc ô tô màu đen bị chặn lại bởi ô tô có gắn camera hành trình di chuyển ở chiều ngược lại.
Sau đó, tài xế lái ô tô màu đen vượt ẩu phải chờ các xe cùng chiều di chuyển qua mới đánh lái về phần đường bên tay phải để đi tiếp.
Đáng nói, sự việc chưa dừng lại ở đây. Sau khi xe gắn camera hành trình di chuyển được một đoạn, bất ngờ chiếc xe màu đen “bị chặn đường” từ phía sau vợt lên và liên tiếp có những hành động mang tính khiêu khích, “cà khịa” rất nguy hiểm. Rất may, người lái ô tô gắn camera hành trình vẫn giữ được thái độ bình tĩnh và tập trung. Ô tô màu đen sau khi “cà khịa” chán đã quay đầu và bỏ đi.
Đoạn video sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. Đa phần bày tỏ thái độ phẫn nộ, bức xúc trước những hành vi lái xe và ứng xử mang tính côn đồ của tài xế. Nhiều người đề nghị cơ quan chức năng trích xuất hình ảnh và nhanh chóng xử lý nghiêm trường hợp này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.