Xe bồn cuốn xe máy vào gầm, do điểm mù hay tài xế lái ẩu?

Đình Tuyên
Đình Tuyên
02/09/2020 17:39 GMT+7

Tình huống xe bồn đâm và cuốn xe gắn máy vào gầm dù may mắn không gây thiệt hại về người nhưng lại đang gây tranh cãi trên mạng xã hội, liên quan đến nguyên nhân gây tai nạn.

Hình ảnh được một người đi xe gắn máy phía sau ghi lại cho thấy, vụ tai nạn xảy ra tại một khúc cua trong phố. Thời điểm này, chiếc xe bồn chở bê tông đang di chuyển khá chậm trên một con phố đang ngập nước. Trong khi đó, chiếc xe tay ga cũng di chuyển cùng chiều, khá sát lề đường và song song với xe bồn.
Khi đến một khúc cua, tài xế xe bồn bất ngờ cho xe rẽ phải. Tình huống đánh lái bất ngờ khiến người điều khiến xe máy không kịp phản ứng. Chiếc xe bồn sau đó đâm và cuốn xe máy vào gầm, kéo lê một quãng ngắn trước khi dừng lại. Rất may, người lái xe máy bị hất văng ra ngoài và thoát nạn trong gang tấc.
Dù không gây hậu quả nghiêm trọng, tuy nhiên đoạn video khi được đăng tải lên các diễn đàn, hội nhóm lại nhận nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa phần những bình luận xoay quanh nhân gây ra vụ tại nạn.
Theo đó, phần nhiều cư dân mạng cho rằng người lái xe máy đi đúng luật, sát lề đường và đúng tốc độ. Trong khi, tài xế xe bồn lái xe quá cẩu thả, vào cua không quan sát dẫn đến tai nạn.
Ở chiều ngược lại, một số ít ý kiến lại phần nào “thông cảm” với tài xế xe bồn khi cho rằng xe máy di chuyển vào vị trí điểm mù, góc chết khiến tài xế xe bồn không quan sát được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.