Xe đạp tạt đầu khiến xe máy ngã lăn rồi thản nhiên bỏ chạy

14/10/2020 14:44 GMT+7

Tình huống gây tai nạn khá “hi hữu” của người lái xe đạp khiến dân mạng vừa buồn cười vừa tức giận.

Trên mạng xã hội mới đây xuất hiện đoạn video khiến người xem “cười ra nước mắt” bởi tình huống khá hài hước và hi hữu.
Theo thông tin và hình ảnh trích xuất từ camera hành trình gắn trên ô tô phía sau, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 9.10.2020 tại TP. Việt Trì, Phú Thọ. Thời điểm này, một người đi xe gắn máy đang dừng chờ đèn đỏ. Khi đèn chuyển xanh, người này kéo ga cho xe từ từ di chuyển qua ngã tư thì bất ngờ chiếc xe đạp từ phía sau vượt lên, tạt đầu bất ngờ khiến xe máy ngã “sõng soài”. Rất may người lái xe máy đã nhanh chân nhảy khỏi xe và không bị thương.
Đáng nói, sau khi đi sai luật và gây tai nạn khiến xe máy ngã ra đường, trong khi người lái xe máy tỏ ra bàng hoàng và bất bình, người chạy xe đạp lại rất “tỉnh” và thản nhiên đạp xe tăng tốc và đi tiếp như chưa hề có chuyện gì xảy ra.
Chính thái độ “dửng dưng” và vô trách nhiệm này khiến đoạn video sau khi đăng tải trên một số diễn đàn mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa phần tài khoản ban đầu phải phì cười vì tình huống “cúp cua” có một không hai của người chạy xe đạp. Mặc dù vậy, sau đó nhiều người cũng tỏ ra bức xúc trước cách chạy xe bất chấp cùng hành vi hành xử thiếu trách nhiệm của người đi xe đạp.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.