Xe máy tạt đầu ô tô, người phụ nữ ngã sõng soài: Ai đúng, ai sai?

Đình Tuyên
Đình Tuyên
10/12/2020 07:35 GMT+7

Người phụ nữ “cố đấm ăn xôi” lái xe máy tạt đầu ô tô để sang đường, trong khi tài xế ô tô cũng không quan sát thấy dẫn đến tai nạn gây tranh cãi.

Một đoạn video ghi lại tình huống người phụ nữ điều khiển xe máy tạt đầu ô tô gây tai nạn xuất hiện trên một số diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội mới đây thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng với nhiều tranh cãi.
Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 8.12.2020 tại nút giao vòng xoay cầu Chương Dương (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Lúc này, ô tô gắn camera hành trình đang di chuyển trong vòng xoay trên cầu vượt và có ý định rẽ phải. Cùng thời điểm có rất nhiều xe máy đang rẽ trái ôm cua vào vòng xoay.
Sau khi tài xế ô tô giảm tốc nhường đường cho một tốp xe máy rẽ trái cắt ngang đầu xe, tưởng chừng phía trước đã thoáng đường, người này nhấn ga cho ô tô đi thẳng thì một chiếc xe tay ga do người phụ nữ điều khiển “rớt lại” phía sau thình lình tạt ngang đầu ô tô.

Tình huống va chạm khiến cư dân mạng tranh cãi liệu ô tô có sai?

Tình huống bất ngờ khiến tài xế ô tô không kịp trở tay. Ô tô sau đó đâm nhẹ vào xe máy khiến người phụ nữ và chiếc xe lảo đảo trước khi ngã xuống đường. Rất may vụ tai nạn chỉ khiến nữ tài xế xe máy sây sát nhẹ.
Mặc dù vậy, tình huống dẫn đến tai nạn trong đoạn video lại khiến cư dân mạng tranh cãi. Đa phần tài khoản bình luận bày tỏ sự không hài lòng vì cách tạt đầu ô tô cẩu thả của người phụ nữ.
Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không ít người sau khi xem qua đoạn video cho rằng, người phụ nữ điều khiển xe máy chạy ẩu thì đã rõ, nhưng tài xế ô tô cũng ít nhiều có lỗi khi rời vòng xoay mà không dứt khoát, chủ động ép xe về phía bên phải sớm hơn. Tài khoản Đông Phương Lê viết: “Lead không sai. Ô tô đi sai rồi”. Cụ thể hơn, nick name Xuân Minh bình luận: “Ô tô rẽ phải sao không chủ động ép vào bên phải luôn đi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.