Xe tải vượt ‘như ngáo đá’, suýt gây tai nạn kinh hoàng

13/10/2020 09:00 GMT+7

Dù làn đường ở chiều ngược lại đang có một xe khách và một xe con di chuyển tốc độ cao, tài xế xe tải vẫn cố chấp đánh lái vượt một xe khác cùng chiều và suýt gây tai nạn thảm khốc.

Nhiều "cư dân mạng" mới đây đã vô cùng bức xúc khi xem qua một đoạn video ghi lại cảnh vượt xe kinh hoàng của tài xế xe tải.
Theo thông tin và hình ảnh được trích xuất, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 11.10.2020. Thời điểm này, chiếc ô tô gắn camera hành trình đang di chuyển trên đường thì bất ngờ một chiếc xe tải chạy rất cẩu thả vượt lên từ phía sau, lấn sang phần đường dành cho các xe chạy chiều ngược lại bất chấp đường có vạch kẻ đôi màu vàng.
Chưa dừng lại ở đó, sau khi vượt qua ô tô gắn camera hành trình, chiếc xe tải tiếp tục khiến nhiều người “đứng tim” khi liên tiếp thực hiện hàng loạt tình huống chạy người chiều, vượt ẩu. Đáng chú ý nhất là tình huống vượt trên đường ngược chiều khiến một ô tô con phải đánh lái gấp để tránh. Trong khi một xe khách giường nằm màu vàng thậm chí tài xế “đứng hình”, dừng xe và không biết phái xử lí như thế nào. Rất may, tài xế lái chiếc xe tài này vẫn né được cả hai xe.
Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chưa dừng lại. Sau khi tránh được hai xe nói trên, chiếc xe tải vẫn tiếp tục ý định chạy trên phần đường ngược chiều để vượt một xe tải khác chạy cùng hướng, bất chấp phần đường đối diện vẫn có nhiều phương tiện di chuyển. Đến nỗi, một người ngồi trên ô tô gắn camera hành trình phải thốt lên: “Vẫn vượt? Thằng này ngáo à?”
Đoạn video sau khi được đăng tải trên các diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội đã thu hút hàng ngàn lượt tương tác và hàng trăm lượt chia sẻ. Hầu hết cư dân mạng bày tỏ sự bất bình cao độ về hành vi lái xe như như “ngáo đá”, bất chấp nguy hiểm, coi thường tính mạng của người khác của tài xế xe tải. Không ít người đề nghị cơ quan chức năng phải xử lý nghiêm, thậm chí tước bằng lái xe vĩnh viễn đối với người này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.