Bị người đi xe máy ném đá, tài xế xe tải đánh lái tông ‘trả đũa’

26/09/2020 09:44 GMT+7

Tình huống khiến nhiều người phải “thót tim” khi tài xế xe tải bất ngờ đánh lái đâm ngang hông, ép xe máy dính chặt vào dải phân cách do trước đó bị người lái xe máy ném đá vào thùng xe.

Một đoạn video ghi lại cảnh tài xế xe tải đánh lái tông người đi xe máy nhằm “trả đũa”, vì trước đó bị người này ném đá vào thùng xe đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Theo hình ảnh trính xuất từ camera của một ô tô di chuyển phía sau, thời điểm xảy ra vụ việc, xe máy và xe tải đang chạy song song trên đường. Khi gần đền ngã giao có trụ đèn tín hiệu giao thông, người đàn ông đi xe máy bất ngờ vung tay ném mạnh một vật rắn to cỡ nắm tay về phía xe tải.
Sau khi “hứng” đòn từ người đi xe máy, ngay lập tức tài xế xe tải đánh lái nhanh qua trái. Chiếc xe tải gần như ôm cua ngang, ép người điều khiển xe máy dính chặt vào dải phân cách giữa đường. Rất may không có tai nạn nghiêm trọng nào xảy ra. Tài xế xe tải sau đó đánh lái cho xe di chuyển qua phải trước khi mở cửa xuống xe giải quyết vụ việc.
Dù chưa rõ kết quả sau cùng như thế nào nhưng tình huống trả đũa có vẻ “rùng rợn” của tài xế xe tải đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.
Nhiều người bày tỏ sự không đồng tình với cách xử lí theo kiểu “chợ búa” của tài xế xe tải. Tài khoản Nguyễn Quang Hưng bình luận: “Lái xe máy mà chết thì bác tài xe tải cũng khổ, cả nhà khổ theo. Một điều nhịn, chín điều lành đi”. Đồng quan điểm, tài khoản Đại Lâm Mộc cũng bày tỏ: “Mình là người phải đi làm lo cho gia đình, em thấy không nên sân si với mấy thằng xe máy kiểu này, xảy ra tai nạn khổ cả đôi bên”.
Trong khi đó, cũng không ít người tỏ ra “hả hê” với pha đánh lái quyết đoán và dứt khoát của tài xế xe tải. Những tài khoản này cho rằng với hành vi ném đá, người lái xe máy bị “trả đũa” như vậy là thích đáng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.