Đỗ xe ngược chiều còn vênh váo, tài xế bị đánh ‘sấp mặt’

Không những không xin lỗi và lùi xe tránh đường, tài xế chiếc ô tô màu đen đỗ xe ngược chiều còn tỏ thái độ thách thức nên bị nhiều người lao tới đánh túi bụi.

Đoạn video đăng tải trên một số diễn đàn, hội nhóm ghi lại cảnh một người đàn ông đậu xe ngược chiều, còn tỏ thái độ hống hách, vênh váo, bị những người xung quanh lao đến đánh đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Theo thông tin từ video, vụ việc diễn ra vào trưa ngày 28.8.2020. Thời điểm này, chủ chiếc ô tô gắn camera hành trình lái xe vào một tuyến đường khá hẹp. Khi đến trước một ga-ra ô tô thì gặp một chiếc Toyota Camry màu đen đậu ngược chiều, choán gần hết làn đường bên phải, hướng đi của chủ xe gắn camera.
Đáng nói, thay vì xin lỗi và lùi xe nhường đường, lái xe Camry mặc áo màu trắng lại tỏ thái độ vênh váo và thách thức, yêu cầu xe có gắn camera hành trình “lách sang” vì “đường sá chật chội”. Lúc này, hai người ngồi trên chiếc xe có gắn camera nổi nóng. Mặc dù vậy, khi cả hai chỉ vừa bước xuống xe với ý định giải quyết vụ việc thì phía bên kia đường một tốp người đã chạy đến và đánh tới tấp vào người đàn ông mặc áo trắng lái chiếc Toyota Camry.
Trên các hội nhóm, bên cạnh thái độ bức xúc và phẫn nộ trước hành vi đỗ xe kiểu “cóc cần đời”, nhiều người cũng để lại những bình luận tỏ ra hả hê trước “cái kết” bất ngờ và thích đáng dành cho lái xe Camry vi phạm luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.