Nghe album 10 tình khúc Hoài An: Ở nơi đó em cười

14/09/2006 20:59 GMT+7

Sau Khúc tương phùng với giọng ca Ninh Cát Loan Châu, Ở nơi đó em cười là album thứ 2 của nhạc sĩ Hoài An với hoàn toàn những sáng tác mới (nhưng là album thứ 4 của tác giả trẻ này, trong đó Thầm mong - Cẩm Ly và Trương Chi Mỵ Nương - Đan Trường thuộc dạng tổng hợp).

Cũng là một âm hưởng khác trong phong cách nhạc Hoài An như Khúc tương phùng, nhưng những ca khúc trong Ở nơi đó em cười (dù cái tên thoáng nghe thật lạc quan) lại "đượm buồn hơn, day dứt hơn", nhạc sĩ cho biết. Đó là nhiều tâm trạng của Người đã yêu em, Ngày nào em nói chia tay, Tìm nơi đâu chân tình, Quán vắng, Tình khúc cuối... Đặc biệt, dù chỉ vừa có mặt trên thị trường (do Bến Thành Audio&Video phát hành) nhưng một số bài trong album đã được nghe rất nhiều, như: Con sóng yêu thương, Bên ấy - Bên này, Ở nơi đó em cười. Có thể vì cái tên của Đan Trường - chàng Bo dễ thương luôn tạo được nhiều tình cảm trong lòng khán giả trẻ; có thể vì sự kết hợp tuy với ca sĩ "cũ" nhưng đều là những bài hát mới toanh và được viết theo luồng cảm xúc mới, cảm nhận khác về âm nhạc của Hoài An; cũng có thể vì những thành công trước đây của bộ đôi Hoài An - Đan Trường vẫn còn sức ảnh hưởng đến hôm nay...

Dù được chủ nhân gán cho cảm xúc không mấy tươi sáng, nhưng cứ thử "ngấm" những nỗi niềm trong từng ca khúc, có thể bạn sẽ thấy chút gì của mình trong ấy, và đó là nỗi buồn mà đẹp, mà đáng nhớ.

Nguyên Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.