Ông Thăng cũng yêu cầu nhà thầu chính kiểm soát chặt chẽ chất lượng với các nhà thầu phụ từ thiết kế, thi công đến giám sát, đặc biệt là với nhà thầu Trung Quốc do dự án sử dụng nhiều thiết bị Trung Quốc như kết cấu thép. Đến nay, dự án đã hoàn thành gần 19% tổng khối lượng, đáp ứng tiến độ và dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2014, phục vụ 10 triệu khách/năm và có thể tăng lên 15 triệu hành khách/năm.
Mai Hà
>> Kiểm tra phương tiện thi công của nhà thầu Trung Quốc tại cảng Vĩnh Tân
>> Xử phạt hai nhà thầu Trung Quốc thi công cảng Vĩnh Tân
>> Nhà thầu Trung Quốc cố tình không tuân thủ pháp luật VN
Bình luận (0)