Theo kết quả chương trình “Khảo sát những yếu tố tạo nên 1 nhà phân phối mỹ phẩm online uy tín” từ 23.12 - 25.12, thì yếu tố quan trọng nhất giúp 1 nhà phân phối (NPP) mỹ phẩm online được khách hàng tin tưởng là dịch vụ khách hàng tốt.
|
STT |
Tiêu chí |
Chi tiết |
1 |
Chính sách giao nhận |
Nhanh chóng, an toàn và đảm bảo hàng hóa đúng với đơn hàng, ko bị hư hỏng. |
2 |
Giao dịch với khách hàng |
Minh bạch, đa dạng hình thức thanh toán (COD, Visa/Master Card) |
3 |
Chính sách đổi trả và hoàn tiền |
Nhanh chóng, rõ ràng, minh bạch |
4 |
Tương tác và mua sắm trên website, facebook |
Thuận tiện, dễ dàng, được đánh giá về tương tác. |
5 |
Chương trình khuyến mãi |
Hấp dẫn, đa dạng, gia tăng lợi ích khách hàng khi mua sắm |
6 |
Bộ phận Chăm sóc khách hàng |
Tận tình chu đáo |
7 |
Bộ phận tư vấn bán hàng |
Thấu hiểu sản phẩm, cung cấp thông tin đầy đủ từ hướng dẫn sử dụng đến các chương trình khuyến mãi hiện hành... |
8 |
Độ tin cậy dịch vụ |
Thông điệp, thông tin từ nhà phân phối đáng tin cậy, có cập nhật và chính xác. Có giấy chứng nhận cho tất cả các sản phẩm,... |
9 |
Tính linh hoạt của dịch vụ khách hàng |
Sự năng động và khả năng ứng phó của doanh nghiệp |
10 |
Độ ổn định nguồn hàng cung ứng cho khách hàng |
Sản phẩm luôn có bất cứ khi nào khách hàng tìm đến nhà phân phối. Ít khi khiến khách hàng phải chờ đợi hàng lâu quá 1 tuần. |
Bình luận (0)