Theo PhoneArena, thông qua bản cập nhật mới, những nhà sáng tạo nội dung có thể tương tác dễ dàng hơn với người hâm mộ của họ trong luồng trực tuyến nhờ vào các tùy chọn độ trễ cực thấp mới. Đặc biệt, tính năng này cho phép người dùng truyền video với độ trễ chỉ vài giây.
Với tính năng ReplayKit, người dùng iPhone và iPad giờ đây có thể phát trực tuyến thông qua ứng dụng YouTube. Hơn nữa, tính năng mới cũng sẽ cho phép người dùng tận dụng micro và máy ảnh trước của điện thoại hoặc máy ảnh để thêm video và bình luận âm thanh vào luồng.
Trao đổi về tính năng mới, Google cho rằng việc đưa ReplayKit vào YouTube sẽ mang đến cho người dùng hình ảnh phát trực tiếp thêm phần sinh động hơn, nơi mọi người có thể dễ dàng truyền phát các cuộc đua trên Asphalt 8 hay cuộc chiến gameplay MOBA….
Hiện tại không có quá nhiều cuộc cạnh tranh trong ngành công nghiệp truyền phát trực tiếp. Mặc dù Facebook đã quan tâm đến thị trường này nhưng về cơ bản truyền phát trực tiếp đang là cuộc cạnh tranh giữa YouTube của Google và Twitch của Amazon, bao gồm cả nền tảng di động lẫn máy tính để bàn.
tin liên quan
Google lần đầu tiên thay đổi logo YouTube trong thiết kế mớiGoogle vừa thực hiện một thay đổi thiết kế lớn dành cho YouTube trên cả máy tính để bàn lẫn thiết bị di động, với điểm nhấn đáng xem là sự thay đổi trong logo YouTube.
Bình luận (0)