Bật cười khi xem... phim kinh dị

14/07/2016 09:53 GMT+7

Bộ phim The Canterville Ghost - Con ma nhà họ Can chuẩn bị khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 15.7 có lẽ là bộ phim kinh dị hiếm hoi khiến khán giả vừa sợ hãi, vừa không nhịn được cười.

Nội dung phim xoay quanh gia đình cô bé 16 tuổi Virginia và những câu chuyện kỳ lạ xảy ra khi cả nhà chuyển tới một tòa lâu đài cổ kính nằm cạnh bờ biển. "Thủ phạm" gây ra những trò rùng rợn chính là các con ma nhà họ Can, trong đó hai kẻ cầm đầu là ma nữ Alienor và ma ô-sin Gwilherm.

Tuy nhiên, những trò hù dọa tinh quái tưởng làm thót tim người khác của dòng tộc ma Canterville không khiến cho gia đình Virginia lo sợ mà trái lại còn khiến họ cảm thấy thích thú. Virginia cùng với các thành viên trong gia đình dần thích nghi với ngôi biệt thự ma này, đồng thời tìm ra cách để giải thoát những linh hồn đáng thương sau rất nhiều thế kỷ…

Trailer phim Con ma nhà họ Can

The Canterville Ghost - Con ma nhà họ Can có lẽ là phim kinh dị hiếm hoi chọn cách kể chuyện hài hước thậm chí có là chút châm biếm trong đó để tiếp cận khán giả. Đạo diễn Yann Samuell chọn lối mở đầu quen thuộc của một bộ phim ma nhưng sau đó lại chuyển hướng một cách đột ngột khi biến tất cả những gì rùng rợn nhất của bộ phim thành chuyện hài hước.

Đỉnh điểm phải kể đến việc các thành viên của nhà cô bé Virginia hướng dẫn những con ma nhà họ Can cách… hù dọa sao cho hấp dẫn nhất chứ không hiền lành và đơn giản như cách mà lâu nay những con ma này từng làm...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.