TNO

[CLIP] Văn Toàn kiến tạo để Công Vinh mở tỉ số trận VN - Campuchia

26/11/2016 20:01 GMT+7

(iHay) Văn Toàn đã có pha kiến tạo đẹp mắt để Công Vinh dứt điểm tinh tế mở tỉ số 1-0 cho Việt Nam ở trận cuối cùng của vòng bảng gặp Campuchia tối 26.11.

(iHay) Văn Toàn đã có pha kiến tạo đẹp mắt để Công Vinh dứt điểm tinh tế mở tỉ số 1-0 cho Việt Nam ở trận cuối cùng của vòng bảng gặp Campuchia tối 26.11. Pha lập công của Công Vinh giải tỏa khó khăn của tuyển Việt Nam giữa lúc họ đang chỉ đá với 10 người do Đình Luật bất ngờ bị thẻ đỏ từ phút thứ 7.

Pha ghi bàn đẹp mắt của Công Vinh 
Công Vinh dứt điểm một chạm từ đường chuyền của Văn Toàn, quả bóng bay qua tay thủ môn Campuchia, mở tỉ số 1-0 cho tuyển Việt Nam ở phút 21. Bàn thắng này là cực kỳ quan trọng để giải tỏa áp lực mà các cầu thủ Campuchia đang tạo ra cho tuyển Việt Nam bởi đội bóng của HLV Hữu Thắng đã mất Đình Luật từ phút thứ 7.
Trung vệ này bị truất quyền thi đấu do phạm lỗi với 1 cầu thủ Campuchia ngay trước rìa vòng cấm của tuyển Việt Nam. 
Việc Đình Luật rời sân khiến Công Phượng bị thay ra sớm để nhường chỗ cho trung vệ Tiến Dũng, gia cố hàng thủ. 
Tính đến phút 67, tuyển Việt Nam đang dẫn trước Campuchia với tỉ số 2-1. Trước đó, trung vệ Nup Tola đá phản lưới nhà giúp Việt Nam nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 50. Và đến phút 66, Polroth đã tung cú sút xa đẹp mắt từ khoảng 30m hạ gục thủ môn Nguyên Mạnh, rút ngắn tỉ số còn 1-2 cho Campuchia.
Pha đốt lưới nhà của trung vệ Campuchia
Bàn rút ngắn tỉ số 1-2 rất đẹp mắt của Campuchia
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.