Công an tỉnh Vĩnh Long: Nghi phạm cướp ngân hàng 'liên quan đến' quân nhân

29/09/2017 20:01 GMT+7

Do vụ án có liên quan đến quân nhân nên Công an tỉnh Vĩnh Long đang làm các thủ tục chuyển giao cho Cơ quan điều tra Khu vực 3 (Quân khu 9) tiếp tục điều tra làm rõ.

Chiều tối 29.9, đại tá Phạm Văn Ngân, Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long, người phát ngôn Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết: “Qua quá trình tiến hành điều tra, đến nay, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã làm rõ thủ phạm gây ra vụ cướp ngân hàng. Do vụ án có liên quan đến quân nhân nên công an tỉnh đang làm các thủ tục chuyển giao cho Cơ quan điều tra Khu vực 3 (Quân khu 9) tiếp tục điều tra làm rõ. Kết quả điều tra tiếp theo, cơ quan điều tra sẽ thông báo sau…”.

Phó giám đốc Công an Vĩnh Long nói về vụ cướp ngân hàng
Trước đó, khoảng 15 giờ 20 phút ngày 27.9, một đối tượng đội mũ bảo hiểm, bịt mặt, tay cầm một vật nghi là súng, xông vào trụ sở Vietinbank chi nhánh KCN Hòa Phú, cướp đi hơn 207 triệu đồng tiền mặt.
Hình ảnh từ camera cho thấy nhận dạng của nghi phạm. Theo đó, nghi phạm mặc áo thun kẻ sọc, đội mũ bảo hiểm, mang găng tay, đeo khẩu trang kín mặt, chạy xe gắn máy đến chỗ để xe của ngân hàng và quay đầu xe ra ngoài sẵn. Sau đó, nghi phạm mở cửa bước vào ngân hàng, tay phải cầm một bịch màu đen, tay trái cầm một vật giống như súng, chĩa vào bảo vệ và các nhân viên ngân hàng cùng khách hàng đến giao dịch, yêu cầu dồn về một góc.
Nghi phạm thảy bịch đen vào bên trong, kêu 2 nhân viên bỏ tiền vào. Lấy tiền xong, nghi phạm tẩu thoát bằng xe máy về hướng cổng KCN Hòa Phú. Vụ cướp diễn ra trong khoảng 3 phút.
Qua 2 ngày điều tra, Công an Vĩnh Long đã tìm được một số vật chứng mà nghi phạm để lại. Theo các hình ảnh thu thập được từ nhiều camrera của người dân, sau khi cướp ngân hàng, nghi phạm lên xe tay ga tẩu thoát về hướng chợ Phước Yên (đối diện KCN Hòa Phú).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.