Đơn tìm việc của Steve Jobs được bán đấu giá

Thành Luân
Thành Luân
17/02/2021 11:09 GMT+7

Một cuộc đấu giá trực tuyến kỷ vật hiếm hoi từ cựu Giám đốc điều hành Steve Jobs của Apple sẽ diễn ra vào cuối tháng này.

Theo Apple Insider, buổi đấu giá sẽ dành cho đơn tìm việc của Steve Jobs. Ông đã điền đơn vào năm 1973 ngay sau khi rời trường cao đẳng Reed, nơi ông đã theo học khoảng sáu tháng. Trên tài liệu, Jobs liệt kê "English lit" là chuyên ngành, đại học Reed là địa chỉ của ông, các kỹ năng gồm máy vi tính, máy tính, thiết kế và công nghệ, cùng những khả năng đặc biệt bao gồm "điện tử" và “kỹ sư công nghệ hoặc thiết kế" kỹ thuật số. Một năm sau, Jobs gia nhập Atari với tư cách kỹ thuật viên, nơi ông làm việc với Steve Wozniak trước khi họ thành lập Apple vào năm 1976.

Đơn tìm việc của Steve Jobs được bán đấu giá

Ảnh chụp màn hình

Đơn tìm việc được cho ở trong tình trạng tốt với một số "tổng thể bị nhăn, ố màu nhẹ và băng keo cũ rõ ràng ở cạnh trên”. Phần bị mất có các ký tự và giấy chứng nhận tính xác thực.
Phiên đấu giá trực tuyến được tổ chức bởi Charterfields, theo hướng dẫn của Begbies Traynor và Inquesta, các nhà thanh lý của Sourcechain Technologies Limited. Thời gian đấu giá bắt đầu vào ngày 24.2 và sẽ kết thúc vào ngày 24.3 tới. Trước đó đơn tìm việc này cũng đã được bán đấu giá vào năm 2018 với giá hơn 175.000 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.