Unitech giới thiệu thiết bị giúp chăm sóc sức khỏe từ xa

29/07/2017 11:49 GMT+7

Hãng Unitech (Đài Loan) vừa giới thiệu một giải pháp chăm sóc, theo dõi sức khỏe từ xa thông qua một thiết bị chạy Android độc đáo.

Thiết bị này có tên gọi là LIGcare HG700 Health Care Gateway, là một sản phẩm chạy Android với màn hình cảm ứng 10 inch. Thiết bị giúp tự động thu thập và truyền tải dữ liệu vật lý của bệnh nhân. Nó còn cung cấp liên lạc âm thanh và video giữa bệnh nhân đến y tá và bác sĩ.
Để cung cấp cách thức dễ dàng và tiện lợi cho việc nhận dạng cá nhân trong bệnh viện, cộng đồng và cơ sở chăm sóc, LIGcare HG700 cung cấp đầu đọc RFID tích hợp ở phía trước và đầu đọc thẻ IC ở bên cạnh. Vì vậy, thẻ nhân viên hoặc thẻ y tế có thể được sử dụng linh hoạt dựa trên nhu cầu ở các tổ chức khác nhau.
Hệ thống này sẽ giám sát các dữ liệu sức khỏe quan trọng được tự động tải lên hệ thống, cho phép người cao tuổi có được phản hồi tức thì và tư vấn về tình trạng sức khỏe của họ từ người quản lý trung tâm thông qua trung tâm chăm sóc thông minh và bất cứ khi nào người cao tuổi gặp vấn đề sức khỏe ở nhà.
Đối với những nhu cầu quan trọng của người sử dụng, một nút SOS ở cạnh trên thiết bị được thiết kế đặc biệt để có thể tự động gửi tin nhắn khẩn cấp đến người giám hộ trong trường hợp khẩn cấp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.