WhatsApp sắp hỗ trợ cập nhật trạng thái đầy màu sắc như Facebook

23/08/2017 06:51 GMT+7

Facebook vừa tung ra bản cập nhật mới dành cho ứng dụng trò chuyện WhatsApp, cho phép người dùng cập nhật trạng thái với nhiều màu sắc khác nhau giống như những gì mà Facebook đang có.

Theo Engadget, giờ đây người dùng iOS lẫn Android đã có thể cập nhật trạng thái (status) trên WhatsApp để phù hợp với tâm trạng của mình. Họ có thể ghép ảnh và video lại với nhau để nó trông giống như Snapchat, hoặc bổ sung màu sắc cho nền status như với Facebook.
Mặc dù hỗ trợ nền màu sắc trên status không phải là một tính năng quá cần thiết nhưng điều này chắc chắn sẽ giúp các status trên WhatsApp trở nên bắt mắt hơn so với các status điển hình, đặc biệt là khả năng thu hút sự chú ý của mọi người.
Bạn có thể kiểm soát đối tượng sẽ nhìn thấy status đăng trên WhatsApp cũng như phát hiện một ai đó đã xem bằng cách nhấp vào biểu tượng mắt ở cuối màn hình. Bên cạnh đó bạn cũng có thể trả lời bất kỳ trạng thái nào mà bạn bè của mình đăng lên.
Ở thời điểm hiện tại tính năng mới bắt đầu triển khai đến người dùng WhatsApp trên iOS và Android. Trong trường hợp vẫn chưa được tiếp cận với tính năng mới, bạn có thể xem chúng trên web.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.