Đà Nẵng: Nhà hàng Joy Paradise bị khách tố phục vụ kém đã trả mặt bằng

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
08/07/2022 09:47 GMT+7

Đoàn 15 du khách tổ chức sinh nhật cho người thân tại nhà hàng Joy Paradise (đường Trần Hưng Đạo, P.An Hải Tây, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) đã phản ánh trên mạng xã hội “không bao giờ quay lại” do phục vụ kém.

Ngày 8.7, UBND Q.Sơn Trà (TP.Đà Nẵng) cho biết đã yêu cầu nhà hàng Joy Paradise (đường Trần Hưng Đạo, Q.Sơn Trà) xin lỗi công khai do khiến du khách phiền lòng trong dịp tổ chức sinh nhật.

Trước đó, ngày 2.7, gia đình du khách M.A đến TP.Đà Nẵng tổ chức tiệc sinh nhật cho mẹ của chị này tại nhà hàng - cà phê - phòng trà Joy Paradise (đường Trần Hưng Đạo, P.An Hải Tây, Q.Sơn Trà).

Du khách đã liên hệ nhà hàng này để đặt tiệc cho 15 người từ ngày 29.6, đặt trước 7 món và đặt cọc 2 triệu đồng. Tuy nhiên khi tiệc bắt đầu, khách chờ 30 phút vẫn không có món ăn.

Sau khi khách chờ đợi khoảng 1 tiếng, nhà hàng mang lên các món tôm, cá bớp và bị khách phản ánh không tươi, chất lượng phục vụ kém.

Du khách phản ánh trên mạng xã hội về nhà hàng Joy Paradise

CHỤP MÀN HÌNH

Khi tính tiền, nhà hàng tính gần 4,4 triệu đồng. Gia đình du khách phát hiện phiếu tính tiền căn cứ trên món ăn đã đặt trong khi thực tế mang lên không đủ và không giảm 10% cho tiệc sinh nhật như thỏa thuận, nên yêu cầu tính lại.

Sau 3 lần tính tiền, số tiền phải trả cuối cùng là gần 2,9 triệu đồng, chênh lệch khoảng 1,5 triệu đồng.

“Sau trải nghiệm tồi tệ vừa rồi, mình và gia đình sẽ không bao giờ quay lại nhà hàng - cà phê - phòng trà Joy Paradise. Mọi người du lịch Đà Nẵng lưu ý để tránh gặp phải tình huống tiền mất mà rước bực vào người”, chị M.A bức xúc.

Theo UBND Q.Sơn Trà, nhận được phản ánh của du khách qua mạng xã hội, quận đã chỉ đạo Phòng Kinh tế phối hợp Đội Quản lý thị trường số 4, Công an P.An Hải Tây kiểm tra nhà hàng Joy Paradise.

Cơ sở này do Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Phúc Lê Nga thuê mặt bằng để kinh doanh. Ông Phạm Quốc Oai, quản lý nhà hàng, giải trình với đoàn kiểm tra về việc thời điểm đông khách, 2 nhân viên bếp bị tai nạn đột xuất nhưng không tìm được người thay thế. Do thiếu nhân viên nên khâu phục vụ chậm và thiếu sót.

Đoàn kiểm tra đã yêu cầu nhà hàng Joy Paradise xin lỗi công khai du khách trên mạng xã hội về những thiếu sót trong phục vụ và hiện nhà hàng đã thực hiện.

Đại diện đơn vị cho thuê mặt bằng cũng đã yêu cầu nhà hàng Joy Paradise chấn chỉnh hoạt động; từ ngày 3.7, nhà hàng này đã dừng hoạt động, bàn giao lại cho chủ mặt bằng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.