Đặc biệt trên báo in ngày 17.7.2016

17/07/2016 08:02 GMT+7

Cơ hội người VN trúng số triệu USD; Giữ rừng giáng hương cổ thụ; Người Sài Gòn xưa ăn nước mắm tĩn … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 17.7.2016.

Cơ hội người VN trúng số triệu USD: Thông tin hấp dẫn quanh việc từ ngày 18.7, xổ số tự chọn “kiểu Mỹ” với mức giải thưởng ít nhất 12 tỉ đồng, và được cộng dồn nếu không có người trúng, sẽ hoạt động tại VN. (trang 6)
Giữ rừng giáng hương cổ thụ: Thanh Niên vào cuộc tìm hiểu thực trạng hàng trăm cây giáng hương cổ thụ, đường kính trên 1m, có cây phải vài người ôm mới xuể ở vùng rừng đặc dụng H.Kbang (Gia Lai) đang được những cán bộ bảo vệ rừng canh giữ 24/24, có nguy cơ thành… truyền thuyết vì lâm tặc. (trang 12)
Người Sài Gòn xưa ăn nước mắm tĩn: Những hồi ức một thời về một thời dù nước mắm Phan Thiết cũng được đựng trong chai để bán cho khách hàng, nhưng người Sài Gòn xưa vẫn thường mua nước mắm đựng trong tĩn. (trang 8)
232 ngày đòi con vì tin lời thầy bói - Những ngày tháng lưu lạc: Đứa bé bị vờ bỏ rơi được ngã giá rồi chuyền tay nhiều người trước khi được đưa vào trại dành cho trẻ cơ nhỡ. Còn người mẹ sau gần 8 tháng trầy trật, giờ đang chờ ra toà đòi con. (trang 17)
Kiếm tìm trong tuyệt vọng: Phái viên Thanh Niên tường thuật từ Nice (Pháp). Dù cảnh sát thông báo có 84 người chết và hơn 200 người bị thương, việc nhận dạng một cách đầy đủ vẫn chưa thể thực hiện. Đấy chính là lý do khiến nhiều người vẫn nuôi tia hy vọng mong manh, rằng người thân yêu của mình chỉ bị lạc đâu đó. (trang 22)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.