Đấu súng, 4 người thiệt mạng sau vụ đuổi cướp nghẹt thở trên xa lộ Mỹ

06/12/2019 11:27 GMT+7

Sau khi cướp bất thành một cửa hàng trang sức ở Florida (Mỹ), hai tên cướp đã khống chế tài xế một xe vận tải để tháo chạy, dẫn đến màn rượt đuổi đầy nghẹt thở của cảnh sát.

Vụ việc xảy ra sau khi hai tên cướp mang theo súng ập vào cửa hàng trang sức Regent Jewelers ở thành phố Coral Gables, bang Florida (Mỹ) vào chiều 5.12 (giờ địa phương).
Đài CBS News dẫn nguồn từ giới chức Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) cho hay các nghi phạm đã tháo chạy khỏi cửa hàng trang sức sau khi đọ súng với nhân viên bảo vệ tại cửa hàng, khiến một nữ nhân viên tại đây bị thương.
Hai nghi phạm sau đó đã bắt cóc tài xế xe chở hàng của hãng vận chuyển hàng hóa UPS làm con tin, sau đó lái xe tháo chạy, dẫn đến cuộc rượt đuổi tốc độ cao trên xa lộ qua nhiều hạt ở Florida vào giờ tan tầm.
Hình ảnh trên truyền hình cho thấy nhiều xe cảnh sát tham gia vụ rượt đuổi trên và vụ việc kết thúc sau khi bọn cướp buộc phải chạy chậm lại vì các xe cộ dừng ngay giao lộ do đèn đỏ.
Ít nhất 19 viên cảnh sát đã tiếp cận xe của UPS và đấu súng với các nghi phạm. Một quan chức FBI tên George Piro cho hay 2 nghi phạm đã thiệt mạng ngay tại chỗ trong vụ đấu súng. Ngoài ra, 2 dân thường, trong đó có tài xế xe UPS, cũng đã tử vong.
Theo giới chức FBI, không có nhân viên công lực nào bị thương trong vụ đấu súng với bọn cướp kể trên. Giới chức Mỹ đã mở cuộc điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.