TNO

Đình Luật chỉ bị treo giò ở trận bán kết lượt đi với Indonesia ngày 3.12

27/11/2016 21:52 GMT+7

(iHay) Đình Luật chỉ bị cấm thi đấu trong trận bán kết lượt đi với Indonesia sắp tới sau chiếc thẻ đỏ hôm 26.11.

(iHay) Đình Luật chỉ bị cấm thi đấu trong trận bán kết lượt đi với Indonesia sau khi bất ngờ nhận chiếc thẻ đỏ từ rất sớm trong trận Việt Nam thắng Campuchia 2-1 hôm 26.11.

>> Tuyển Việt Nam thắng nhọc Campuchia 2-1 vì mất người quá sớm

Chiếc thẻ đỏ bất ngờ dành cho Đình Luật khiến tuyển Việt Nam thiệt quân từ phút thứ 7 của trận thắng Campuchia và ở cả trận bán kết lượt đi
Chỉ mới những phút đầu trận Việt Nam gặp Campuchia, Đình Luật đã xử lý lỗi, buộc phải kéo ngã tiền đạo Chan Vathanaka ngay sát rìa vòng cấm. Và trọng tài người Nhật Kimura đã rất nghiêm khắc khi rút ngay thẻ đỏ truất quyền thi đấu của trung vệ kỳ cựu của tuyển Việt Nam.
Indonesia mất cặp trung vệ trụ cột
Nếu tuyển Việt Nam đá bán kết lượt đi mà không có sự phục vụ của Đình Luật thì đối thủ của họ là Indonesia cũng mất cặp trung vệ số 1 Fachrudin Aryanto và Rudolof Basna  do dính 2 thẻ vàng.
Sự cố này không chỉ khiến tuyển Việt Nam thi đấu chật vật ở thời gian còn lại của trận đấu trên mà còn ảnh hưởng cả ở trận bán kết lượt đi với Indonesia, diễn ra vào ngày 3.12 sắp tới.
"Đó là gần 90 phút rất khó chịu của tôi. Ngồi ngoài thấy anh em đá chạy mất sức nhiều quá thấy tội lắm. Sắp tới, tôi sẽ không thể thi đấu cùng tuyển Việt Nam trên sân Indonesia. Đó sẽ là thử thách lớn khi Indonesia là đội bóng chơi rất hay trên sân nhà”, Đình Luật chia sẻ với Thanh Niên.
Hiện Liên đoàn bóng đá Indonesia vẫn chưa gút được sân để tổ chức trận bán kết với Việt Nam, mà phải chờ đến ngày 29.11 mới đưa ra quyết định cuối cùng. 
HLV Hữu Thắng mất Đình Luật trong trận bán kết lượt đi - Ảnh: Minh Tú
Chiều 27.11, nhiều người hâm mộ tại TP.HCM đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất chào mừng đội tuyển Việt Nam trở về từ Yangon (Myanmar), để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi sắp tới. 
Trận bán kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào ngày 7.12 tại sân Mỹ Đình (Hà Nội).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.