Án tử hình cho người thảm sát gia đình em trai

Thu Thúy
Thu Thúy
13/12/2019 19:05 GMT+7

Hội đồng xét xử TAND TP.Hà Nội hôm qua đã tuyên án tử hình đối với Nguyễn Văn Đông, người ra tay sát hại 4 người trong gia đình em trai ruột mình ở H.Đan Phượng vào đầu tháng 9.2019.

Dân mạng chia sẻ hình ảnh bị cáo Đông gục khóc tại tòa sau khi nghe bản án cùng nhiều bình luận về vụ việc từng gây rúng động dư luận.

Xe ben chạy ngược chiều, quay đầu húc văng người đi xe máy

Clip ghi lại cảnh một chiếc xe ben đang lưu thông ngược chiều trên một con đường, khi thấy có đến 3 chiếc ô tô trước mặt, tài xế này vội quay đầu xe và va vào một cô gái đang chạy xe máy khiến nạn nhân bị văng vào lề và trầy xước tay chân. Vụ việc được cho xảy ra ở tỉnh Bình Dương khiến nhiều người thót tim khi xem clip, và đề nghị cơ quan chức năng xử lý tài xế xe ben này.

Ninja tông người đi bộ nghênh ngang

Một tình huống va chạm giao thông ở một tỉnh phía bắc vào sáng qua làm dấy lên tranh cãi trong cộng đồng mạng. Clip ghi lại cảnh một người đàn ông đi bộ sang đường, một phụ nữ trùm kín mặt chạy xe máy bất ngờ lao tới tông mạnh người đi bộ nọ từ phía sau. Cú va chạm khiến ông ta té ngồi xuống đường, còn người phụ nữ loạng choạng suýt ngã.
Người xem tranh cãi khá gay gắt trước tình huống này, tuy nhiên đa số đều cho rằng ai cũng có lỗi bởi người đàn ông không sang đường đúng phần đường dành cho người đi bộ, còn người phụ nữ kia phóng nhanh không quan sát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.