Bắt được heo rừng 'khủng' nặng hơn 500 kg

10/12/2015 10:52 GMT+7

Một thợ săn ở Nga đã may mắn bắt được con heo rừng khổng lồ nặng hơn 500 kg. Địa điểm ông săn con thú là tại một khu rừng nằm trên dãy núi Ural.

Một thợ săn ở Nga đã may mắn bắt được con heo rừng khổng lồ nặng hơn 500 kg. Địa điểm ông săn con thú là tại một khu rừng nằm trên dãy núi Ural.

Con heo rừng khổng lồ ông Peter Maximov săn được - Ảnh chụp màn hình Oddity Central

Người thợ săn may mắn đó là Peter Maximov, 36 tuổi, sống ở thành phố Chelyabinsk, Nga. Ông đã săn được con heo rừng khổng lồ vào ngày 13.11, theo Oddity Central.
Sáng hôm đó, Maximov đến khu rừng gần ngôi làng Shokurov để tìm thú săn. Nơi này lại là vùng kiếm ăn tự nhiên của con heo rừng. Người đàn ông leo lên cao và chờ đợi thú rừng xuất hiện.
Lúc đó, Maximov không hề biết ông sắp chạm trán một con thú to lớn hiếm có. Không ai rõ người thợ săn đã dùng mồi gì mà nhử được con heo rừng bén mảng tới.
Khi thấy con vật xuất hiện, Maximov đã giật mình. Tuy nhiên, ông mau chóng lấy lại bình tĩnh và bắn phát đạn đầu tiên. Viên đạn trúng đích nhưng không thể hạ được con heo. Nó chỉ bị thương và bỏ chạy vào rừng.
Maximov không dám một mình bám theo nên đã nhờ một nhân viên kiểm lâm giúp sức. Hai người lần theo dấu vết con heo và phát hiện nó đang nằm gục trên tuyết, vẫn còn sống nhưng không thể di chuyển.
Lúc này, ông Maximov mới bắn phát đạn thứ hai. Tuy nhiên, viên đạn lại khiến con vật càng hung hăng và dùng toàn bộ sức lực còn lại lao về phía hai người đàn ông. Họ lập tức trốn đằng sau gốc cây. Maximov bắn phát đạn thứ ba mới hạ gục được con dã thú.
Chiếc xe tải của ông Maximov không chở nổi con heo nên họ đã kéo xác nó về làng Maximov. Trọng lượng chính xác của con vật là 535 kg, dài 1,7 m.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.