Bé gái bị chuột nhai mất một phần gương mặt ở Mexico

08/01/2016 13:06 GMT+7

Một bé gái 4 tháng tuổi ở Mexico đã bị lũ chuột cắn đến chết do mẹ bỏ em ở nhà một mình. Chuột nhai mất một phần khuôn mặt và ngón tay của bé.

Một bé gái 4 tháng tuổi ở Mexico đã bị lũ chuột cắn đến chết do mẹ bỏ em ở nhà một mình. Chuột nhai mất một phần khuôn mặt và ngón tay của bé.

Chuột vừa cắn đến chết một bé gái 4 tháng tuổi ở Mexico - Ảnh minh họa: Reuters

Cháu gái tội nghiệp sống với mẹ tại một ngôi nhà lụp xụp ở thị trấn Acolman, gần thủ đô Mexico City. Mẹ của bé là cô Lizbeth Jeronima Fuentes Munguia, chỉ mới 18 tuổi, theo Mirror.
Lizbeth bị cáo buộc đã bỏ con ở nhà để đi nhảy đầm. Sáng sớm 5.1, cô trở về nhà và phát hiện con gái đã ngưng thở trên giường. Lizbeth tức tốc tìm hàng xóm đến giúp.
Bác sĩ được gọi đến để cứu sống đứa trẻ. Tuy nhiên, mọi chuyện đã quá muộn, cháu bé đã chết từ trước đó. Cảnh sát sau đó đến hiện trường điều tra và bắt giữ người mẹ.
Ngoài ra, người chịu trách nhiệm trông nom bé là bà ngoại cũng bị bắt. Các nhà chức trách không tiết lộ danh tính bà này, truyền thông địa phương cho biết.
Những người hàng xóm kể rằng Lizbeth là bà mẹ đơn thân. Trước đó 2 ngày, cô bắt đầu đến thành phố Otumba, gần thủ đô Mexico City để dự tiệc và chỉ về vào sáng hôm phát hiện vụ việc.
Hồi tháng 8.2015, một sự việc đáng tiếc tượng tự cũng xảy ra ở Ấn Độ. Bé trai 10 ngày tuổi đã chết ở một bệnh viện của bang Andhra Pradesh, Ấn Độ, khi bị chuột gặm mất ngón tay và ăn cả mắt trái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.