Bé gái mới 12 tuổi mang thai ở Trung Quốc nghi bị bắt cóc

09/10/2016 09:01 GMT+7

Bé gái được một bệnh viện ở Trung Quốc phát hiện mang thai khi chỉ mới 12 tuổi khiến công an nước này phải vào cuộc điều tra vì nghi ngờ bé gái là nạn nhân của bọn buôn người.

Bệnh viên Thành phố Từ Châu, Trung Quốc, gần đây vừa phát hiện một trường hợp đáng ngờ khi một cô gái nhỏ được mang đến khám thai được cho là 20 tuổi nhưng chỉ mới 12 tuổi. Ngay sau đó, các bác sĩ ở đây đã gọi báo cảnh sát.
Theo tờ BestChinaNews, Các bác sĩ cho biết sáng sớm ngày 4.10, một người đàn ông tự xưng là chồng cô gái và một người phụ nữ nói là mẹ chồng, đã dẫn theo một thai phụ nhìn rất trẻ và yêu cầu bác sĩ kiểm tra cho thai phụ 20 tuổi này.
Thế nhưng, các bác sĩ ở khoa phụ sản Bệnh viện Từ Châu nhìn thấy thai phụ giống đứa trẻ hơn là người lớn và họ cảm thấy độ tuổi 20 là không phù hợp với dáng vóc của thai phụ này.
Khi kiểm tra họ thấy thai phụ đã mang thai được 12 tuần.
Khi nhân viên an ninh của bệnh viện đến khoa phụ sản làm việc, “thai phụ 20 tuổi” lại không thể cung cấp hồ sơ, giấy tờ gì để chứng minh nhân thân và tuổi tác.
Trong khi nói chuyện với bác sĩ, theo tờ China.org.cn, cô gái bị thuyết phục và trả lời chỉ mới 12 tuổi và có thể là nạn nhân của nạn buôn người.
Ngay lập tức, bệnh viện gọi cho cảnh sát và bị người đàn ông cùng phụ nữ đã mang cô gái tới bệnh viện đòi “bỏ bom bệnh viện vì bác sĩ hỏi quá nhiều”.
Cô gái này sau đó đã tiết lộ chỉ mới 12 tuổi và bị bắt cóc.
Một bác sĩ ở bệnh viện này nói với tờ BestChinaNews rằng: cô bé đã nói với các bác sĩ rằng cô có thể đến từ Vân Nam (Trung Quốc), hoặc Việt Nam. Do cô gái tự xưng là người nước ngoài và cách diễn đạt không rõ nên cơ quan chức năng Trung Quốc chưa xác định cụ thể.
Vì cô gái không thể giao tiếp với mọi người, nên cảnh sát nước này đã đăng thông tin nhận dạng cô gái này để phục vụ cho quá trình điều tra vào chiều ngày 4.10.
Tin tức mới nhất từ tờ Bắc Kinh cho biết, theo các manh mối có được, cảnh sát Từ Châu đã tạm giữ 2 nghi phạm có liên quan đến đường dây buôn bán phụ nữ và trẻ em có liên quan đến vụ việc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.