Cổ thụ lại bật gốc giữa trung tâm Sài Gòn, nhiều người hú vía thoát chết

Cơn mưa lớn kéo đai khiến cây cổ thụ có đường kính gần 1 m, bật gốc ngã đè vào một cây xanh khác, nhiều người đi ngang đây may mắn thoát chết trong gang tấc.

Chiều 13.10, trong cơn mưa lớn kéo dài hàng giờ, một cây cổ thụ ở đường Mạc Đĩnh Chi (P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM) bất ngờ ngã ngang. May mắn là lần này, cây ngã đè vào một cây xanh khác phía đối diện, nên nhiều người đi ngang hú vía thoát nạn. 
VIDEO: Mưa to làm cổ thụ bật gốc giữa trung tâm Sài Gòn
Theo một số người dân, khi cây bắt đầu ngã có nhiều phương tiện di chuyển ngang qua nhưng may mắn cây không ngã xuống đường Ảnh: Tiến Hữu
Cây bị bật gốc gần như hoàn toàn Ảnh: Tiến Hữu
"Lúc đó, có nhiều phương tiện đang đi phía dưới tháo chạy, may mà có cây xanh đối diện đỡ chứ ngã thẳng xuống đất thì không biết sẽ như thế nào", một người bán nước gần hiện trường cho hay.
Tại hiện trường, cây cổ thụ có đường kính gần 1 m, dài khoảng 20 m, nằm vắt vẻo trên một cây cổ thụ khác bên đường. 
Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương có mặt phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông.
Do vụ việc xảy ra vào giờ cao điểm nên nhiều phương tiện lưu thông trên các tuyến đường xung quanh như Hai Bà Trưng, Lê Duẩn, Nguyễn Du, Lê Văn Hưu đi chuyển rất khó khăn.
May mắn do đường hẹp nên cây cổ thụ ngã đè sang một cây khác đối diện Ảnh: Tiến Hữu
Hiện trường cây ngã được phong tỏa Ảnh: Tiến Hữu

Đến 17 giờ 30 cùng ngày, các nhân viên Công ty TNHH MTV công viên cây xanh TP.HCM vẫn đang tìm cách xử lý sự cố, giải tỏa hiện trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.