CSGT Đà Nẵng phạt nguội xe biển xanh qua Facebook

02/03/2017 14:34 GMT+7

Sáng 2.3, Phòng Cảnh sát giao thông (PC67) Công an Đà Nẵng cho hay vừa xử phạt tài xế điều khiển xe tải của UBND P.Thanh Khê Đông, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng từ phản ánh qua Facebook.

Trước đó, ngày 17.2, trang Facebook Cảnh sát giao thông Công an TP.Đà Nẵng nhận được hình ảnh người dân chụp xe tải mang biển số xanh 43A – 000.13 đậu xe sai quy định.

tin liên quan

CSGT Đà Nẵng phạt 'nguội' qua Facebook
Sau khi tiếp nhận thông tin qua nhóm Facebook, các cán bộ sẽ trực tiếp báo cho tổ trưởng để xử lý. Trong trường hợp không thống nhất phương án xử lý, đại tá Lê Ngọc, Trưởng phòng PC67, sẽ là người đưa ra quyết định
Sau khi xác minh, PC67 đã gửi công văn cho chủ sở hữu xe tải trên là UBND P.Thanh Khê Đông đề nghị cử cán bộ phối hợp giải quyết.
Ngày 27.2, UBND P.Thanh Khê Đông đã yêu cầu người điều khiển xe tải vi phạm đến PC67 ký biên bản vi phạm hành chính, cam kết không tái phạm và bị xử phạt 700.000 đồng.
Trước đó, PC67 cũng đã xử phạt tài xế điều khiển ô tô mang biển số xanh 43E – 1445 của Đội Quy tắc đô thị P.Bình Thuận, Q.Hải Châu vì hành vi đậu xe sai quy định tương tự, cũng từ thông tin kèm hình ảnh được người dân phản ánh qua Facebook.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.