Đặc biệt trên báo in ngày 23.10.2017

23/10/2017 06:32 GMT+7

“Luật ngầm” trên sông; Sự “trỗi dậy” của nghệ sĩ âm nhạc độc lập; Khắc khoải Huồi Pủng… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 23.10.2017.

“Luật ngầm” trên sông: Đầu tháng 10.2017, PV Thanh Niên trong vai công nhân trên một chiếc sà lan chở đá của một tỉnh miền Tây đến khu vực cảng Liên Hiệp 1 để ghi hình cách tuần tra, kiểm soát bất thường nơi đây. Qua đó, PV đã ghi nhận tình trạng lực lượng CSGT và Thanh tra giao thông đường thủy kiểm tra phương tiện “siêu tốc”, ghé qua chỉ để lấy những “tờ nhỏ” rồi nhanh chóng rời đi… (trang 2)
Sự “trỗi dậy” của nghệ sĩ âm nhạc độc lập: Thời gian gần đây, nhiều hiện tượng nổi lên cho thấy sức hút mạnh mẽ của cộng đồng âm nhạc indie với công chúng, đặc biệt là giới trẻ. (trang 18)
Khắc khoải Huồi Pủng: Biệt lập với bên ngoài bởi trùng điệp núi rừng và sông, hồ thủy điện, bản Huồi Pủng (xã Hữu Khuông, H.Tương Dương, Nghệ An) như một ốc đảo. Cuộc sống của người dân nơi thâm sơn, cùng cốc này từ kiếm ăn đến việc học hành đều hết sức nhọc nhằn. (trang 22)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.