Gia đình khóc ngất khi tìm thấy thi thể bé trai Quảng Bình mất tích

08/07/2017 12:38 GMT+7

Sáng 8.7, một người dân địa phương đã tình cờ phát hiện thi thể cháu bé Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, ở phường Quảng Long, TX.Ba Đồn, Quảng Bình) ở gần nhà sau nhiều ngày bé mất tích.

Thông tin ban đầu cho hay, khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, anh Trần Mạnh Phương (33, tuổi, ở cùng phường với cháu Nghĩa) đi thả lưới bắt cá trong một hồ nước nhỏ phía sau nhà cháu bé, cách nhà cháu khoảng 1,5 km thì phát hiện thi thể của cháu. Quanh hồ nước này khá vắng vẻ, có một số con đường ít người qua lại.

Khu vực hiện trường xảy ra vụ việc

Hiện cơ quan công an đang phong tỏa hiện trường và tiến hành các bước khám nghiệm tử thi cháu bé. Nguyên nhân vụ việc vẫn chưa được sáng tỏ.

Quá đau buồn trước hung tin, mẹ của Nghĩa là chị Dương Thị Thảo đã ngất xỉu

Nhiều người dân tập trung đến hiện trường theo dõi vụ việc Ảnh: C.T.V

Như Thanh Niên đã thông tin, chiều tối 3.7, vợ chồng anh Trần Văn Ất và chị Dương Thị Thảo (ở phường Quảng Long, TX.Ba Đồn) trình báo công an sự việc con trai là cháu Trần Trung Nghĩa bỗng nhiên mất tích khi đang chơi ở nhà.

Thời điểm mất tích xảy ra vào chiều 3.7, khi đó cháu Nghĩa ngồi chơi với gia đình trước sân nhà, một lúc, chị Thảo vào nấu cơm còn anh Ất đi tưới cây. Sau đó thì không phát hiện cháu đâu mặc dù gia đình và hàng xóm đã tìm kiếm nhiều nơi khác nhau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.