Vụ bé trai mất tích: Dân vây bắt 2 người vì có dấu hiệu nghi vấn

05/07/2017 11:00 GMT+7

Liên quan đến vụ cháu bé bị mất tích chưa rõ nguyên nhân ở TX.Ba Đồn (Quảng Bình), sáng sớm 5.7, người dân tổ dân phố 8, phường Quảng Phong (TX.Ba Đồn) đã vây bắt 2 người lạ mặt.

Vụ việc gây xôn xao cả vùng.

Thuật lại với phóng viên Thanh Niên, chị Nguyễn Thị Thanh Hoài kể, khoảng 7 giờ sáng, khi chị vừa ngủ dậy thì thấy một người đàn ông trung niên mang bình xịt muỗi màu vàng đi bộ vào nhà bà ngoại chị rồi hỏi gia đình có xịt muỗi không.

Vì hôm trước chị Hoài đã nghe râm ran chuyện có 2 người giả dạng đi xịt muỗi để bắt cóc trẻ con trong vùng và đã bắt hụt một số trường hợp nên chị Hoài cảnh giác và lập tức báo cho người dân trong xóm biết.

tin liên quan

Tìm kiếm bé trai mất tích chưa rõ nguyên nhân
Cuối giờ chiều 4.7, thông tin từ Công an TX.Ba Đồn (Quảng Bình) cho biết vẫn đang tổ chức xác minh, tìm kiếm cháu bé Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, ở thôn Trường Sơn, phường Quảng Long).

Khi người dân chạy ra xem xét, theo dõi người đàn ông lạ đó thì có một thanh niên chạy xe máy wave màu xanh mang biển số 34F1-234.XX đến; người dân hỏi thanh niên là có phải tìm người đi xịt muỗi không thì người đó trả lời “dạ” rồi chạy đi. Lập tức người dân đuổi theo rồi đưa 2 người đó về hội trường thôn để nhờ thôn trưởng giải quyết và trình báo công an. Cả 2 người đều nói giọng miền Bắc.

Bình xịt người đàn ông lạ mặt mang theo Ảnh: Thanh Hoài

 

Vụ việc gây xôn xao, lan truyền trong vùng, nhiều người dân đã đổ về hội trường thôn; trong đó có nhiều người suýt bị mất con trong ngày hôm trước và những người này làm ầm lên vì bức xúc. Tại đó, một số người dân địa phương đã đánh 2 người đàn ông lạ mặt trên. Theo một số người chứng kiến vụ việc, lý do đánh đập là vì những người dân đó đã phát hiện việc bắt cóc hụt ngày hôm trước. Khi bị đánh, cả 2 người đều không có phản ứng gì.

Thanh niên được cho đi cùng người mang bình xịt muỗi

Sau đó, Công an TX.Ba Đồn đã có mặt và đưa 2 người trên về trụ sở để giải quyết.

Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, chiều 3.7, vợ chồng anh Trần Văn Ất và chị Dương Thị Thảo (ở thôn Trường Sơn, phường Quảng Long, TX.Ba Đồn) trình báo công an vì con trai là cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi) bỗng nhiên mất tích khi đang chơi ở nhà.

Liên quan đến vụ việc này, sáng nay 5.7, trao đổi với PV Thanh Niên, một lãnh đạo Công an TX.Ba Đồn cho biết vẫn chưa tìm thấy tung tích cháu Nghĩa và lực lượng đang truy tìm, xác minh.



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.