Giây phút tái hợp xúc động của cặp đôi sau 29 năm thất lạc

07/09/2016 22:02 GMT+7

Một cặp đôi đã mất liên lạc trong suốt 29 năm và gần đây, nhờ mạng xã hội, họ kết nối lại với nhau và kết quả là một cuộc tái hợp đầy xúc động tại sân bay.

Tờ Irish Mirror đưa tin năm 1987, Marie Simpson ở thị trấn Milltown, hạt Galway, Ireland dự định sẽ đính hôn và đám cưới với Michael Brown ở Anh. Mọi chuyện không như kế hoạch và lễ cưới đã không diễn ra. Sau đó, hai người đi mỗi người mỗi ngả và mất liên lạc. Gần đây, thông qua mạng xã hội, họ đã tái kết nối và trò chuyện với nhau.
Tình cảm của họ nồng ấm trở lại. Hôm 2.9, Brown đã bay từ Manchester, Anh đến sân bay Knock ở hạt Co Mayo, Ireland để gặp Simpson lần đầu tiên kể từ năm 1987. Đây cũng là lần đầu tiên Brown đến Ireland.
Cuộc tái hợp đầy xúc động của cặp đôi này đã được đội ngũ truyền thông của sân bay Knock ghi lại. Họ đã trao nhau cái ôm nồng thắm và sau đó tay trong tay bước ra khỏi sân bay.
Simpson và Brown tay bắt mặt mừng khi gặp lại nhau. Ảnh: Irish Mirror
Người phát ngôn của sân bay Knock nói: “Chúng tôi chúc họ tiếp tục hạnh phúc và rất vui mừng khi trở thành một phần trong cuộc tái hợp đặc biệt của họ”.
Cuộc đoàn tụ ngọt ngào cũng khiến những công dân mạng dâng tràn cảm xúc. Một người viết: “Sân bay tiếp theo mà họ sẽ đến, có lẽ vào tuần trăng mật chăng?”
Một người khác bình luận rằng mối quan hệ giữa họ như là định mệnh. Người này viết: “Những gì thuộc về bạn sẽ không trôi tuột khỏi bạn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.