2 cách làm trắng da mặt an toàn hiệu quả nhanh chóng cho da nhạy cảm

Không thể phủ nhận, da nhạy cảm là làn da khó chiều chuộng nhất. Bởi chúng rất dễ bị kích ứng, mẩn đỏ, ngứa rát… trước sự thay đổi của môi trường hay do sử dụng mỹ phẩm.

Vì vậy, phương án làm trắng da tối ưu cho làn da nhạy cảm là hạn chế sử dụng các loại mỹ phẩm, chỉ nên sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên vừa an toàn vừa rẻ tiền. Chị em cùng vào tham khảo 2 cách làm trắng da tại nhà cho da nhạy cảm dưới đây nhé!
2 cách làm trắng da mặt an toàn hiệu quả nhanh chóng cho da nhạy cảm 1
Bật mí cách làm trắng da an toàn cho da nhạy cảm
Cách làm trắng da an toàn cho da nhạy cảm bằng cà chua
Cà chua là loại quả lành tính nên không có gây khó khăn gì cho làn da nhạy cảm. Đặc biệt hơn, trng cà chua có chứa hàm lượng vitamin C khổng lồ và chất chống oxy hóa giúp làn da trắng sáng và tươi trẻ tự nhiên.
Cách làm trắng da nhạy cảm bằng cà chua: Bạn chỉ cần rửa sạch 1 quả cà chua chin rồi cắt từng lát mỏng và đắp lên mặt, để yên 15-20 phút cho lớp mặt nạ khô, lột hết cà chua và rửa sạch lại với nước mát. Thực hiện 3 lần/tuần để có kết quả làm trắng da nhanh nhất.
Cách làm trắng da nhạy cảm bằng cà chua, sữa chua và bột yến mạch: Trộn đều 2 thìa café nước ép cà chua với 1 thìa café bột yến mạch và 1 thìa café sữa chua không đường tạo nên hỗn hợp dẻo quánh mịn thoa đều lên mặt. Chờ khoảng 15-20 phút thì rửa sạch lại với nước mát. Áp dụng 2-3 lần/tuần, làn da vừa trắng mịn vừa giảm thiểu tình trạng kích ứng.
2 cách làm trắng da mặt an toàn hiệu quả nhanh chóng cho da nhạy cảm 2
Cách làm trắng da mặt cho da nhạy cảm bằng cà chua, bột yến mạch và sữa tươi
Làm trắng da nhạy cảm an toàn tại nhà bằng nha đam
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học cho hay, nha đam (lô hội) vừa có tác dụng kháng viêm, giảm sưng vừa làm trắng da nhanh chóng nên rất thích hợp cho làn da nhạy cảm. Bạn có thể kết hợp nha đam với dưa leo hoặc mật ong.
Công thức làm trắng da nhạy cảm bằng mật ong, sữa chua và nha đam: Trộn đều 2 thìa café thịt nhà đam nghiền nhuyễn với 2 thìa café sữa chua không đường và 1 thìa café mật ong nguyên chất tạo nên hỗn hợp đặc quánh mịn thoa đều lên da, để yên 15-20 phút thì rửa sạch lại với nước mát. Áp dụng 3 lần/tuần.
2 cách làm trắng da mặt an toàn hiệu quả nhanh chóng cho da nhạy cảm 3
Bí quyết làm trắng da mặt cho da nhạy cảm bằng nha đam
Cách làm trắng cho da nhạy cảm bằng lô hội và dưa leo: Dưa leo giàu hàm lượng vitamin C giúp da nhạy cảm trắng sáng nhanh chóng là hoàn toàn không bị ngứa rát. Bạn chỉ cần trộn đều 3 thìa café nước ép dưa leo với 1 thìa café gel lô hội nghiền nhuyễn rồi thoa đều lên da mặt, chờ khoảng 10 phút thì rửa sạch lại với nước mát.
Hy vọng với một số cách làm trắng cho da nhạy cảm, chị em sẽ nhanh chóng có được làn da trắng sáng tự nhiên.
Chúc chị em sớm có được làn da trắng mịn như ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.