Nóng trên mạng xã hội: Bé trai cưỡi trăn 'khủng' gây 'bão' từ VN đến Anh quốc

16/10/2017 08:48 GMT+7

Một clip bé trai 3 tuổi cưỡi lên con trăn dài 6 m, nặng 80 kg trong sân nhà ngập nước do mưa lũ, được cho là ở Thanh Hóa, đã gây sốt từ cộng đồng mạng VN đến... báo Anh.

Một số báo mạng của xứ sương mù đã đăng tải hình ảnh cùng câu chuyện, thu hút nhiều bình luận từ các độc giả. Cư dân mạng ở VN cũng chẳng kém, chia sẻ và bình luận rôm rả về vụ việc.
Clip cho thấy có 2 người lớn đang đưa con trăn “khủng” vào chuồng sắt, trong khi bé trai đứng gần đó chơi đùa. Sau đó đứa bé cưỡi hẳn lên con trăn rồi dùng hai chân nhịp nhịp như chơi trò... cưỡi ngựa.
Nhiều người cho rằng đây là clip “kỹ xảo”, nhưng báo Anh dẫn lời người thân của bé trai khẳng định đó là hình ảnh thật. “Nếu là thật thì phải nói gia đình này quá liều khi cho con nhỏ ngồi trên lưng trăn như thế này”, một người bình luận.
Hai câu chuyện “chặt” và “chém”
Clip này đã nhanh chóng thu hút nhiều bình luận và gần 2.900 lượt chia sẻ cho đến chiều qua 15.10
Những câu chuyện về cách hành xử của tài xế lại tiếp tục làm “nóng” mạng xã hội ngày cuối tuần khi một số clip liên quan được đăng tải và chia sẻ nhanh chóng.
Trên trang của mình, facebooker Nguyễn Dũng đã đăng tải một clip và cho biết: “Tiền đồng hồ 12.000 đồng, khách Tây đưa 20.000 đồng. Nhưng tài xế không chấp nhận và đòi khách phải trả tổng cộng 50.000 đồng. Khách không chịu trả thêm và bị tài xế taxi đánh túi bụi!”. Clip này đã nhanh chóng thu hút nhiều bình luận và gần 2.900 lượt chia sẻ cho đến chiều qua 15.10.
“Người ta đi người ta vẫn trả tiền đàng hoàng mà đi đánh người ta… Làm vậy khách nước ngoài người ta sợ ai mà dám đi du lịch VN nữa trời”, một người viết. “Chả trách sao mà người ta “sợ”, chính vì có những bác tài thế này đây”. “Không cần xin lỗi, bồi thường của tài xế taxi này, đề nghị bắt giam xử hình sự luôn, để giữ thể diện quốc gia!”, một người phản ứng gay gắt.
Tài xế Grab này liền dọa đánh, ăn nói thô tục, chửi bới và quyết giật tờ 100.000 từ tay khách rồi bỏ đi mặc cho người khách ngơ ngác chẳng hiểu chuyện gì đang diễn ra
Từ chuyện này dẫn qua chuyện khác đồng dạng, nhiều cư dân mạng lại bàn luận việc bắt chẹt khách của nhiều tài xế. Chuyện “nóng” vẫn là cách hành xử của tài xế xe ôm “truyền thống” và “công nghệ” sau mấy vụ ẩu đả giữa tài xế hai “phe” gần đây. “Bên nào cũng có người tốt kẻ xấu. Đừng tưởng cứ đi xe ôm công nghệ là yên tâm không lo bị chặt chém đâu nhé”, một người nói.
Nhiều người bày tỏ đồng tình khi nhắc lại một clip được đăng tải vào tuần rồi, cho thấy một lái xe ôm Grab đã bắt chẹt một vị khách nước ngoài, lấy 100.000 đồng cho đoạn đường hơn 1 km mà giá theo cách tính của ứng dụng đặt xe Grabbike chỉ là 19.000 đồng. Điều đáng nói sau khi bị phát hiện ăn gian tiền, tài xế Grab này liền dọa đánh, ăn nói thô tục, chửi bới và quyết giật tờ 100.000 từ tay khách rồi bỏ đi mặc cho người khách ngơ ngác chẳng hiểu chuyện gì đang diễn ra. “Tham quá nên tồi hèn”. “Xấu hổ thật! Hèn gì nước ngoài nhìn người Việt thiếu tôn trọng!”, một người cảm thán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.