Phớt lờ biển cấm, xe ben chạy bát nháo trong khu dân cư

01/04/2020 18:02 GMT+7

Nhiều ngày qua, người dân tại P.Lê Lợi, TP.Kon Tum (Kon Tum) rất bức xúc trước việc mỗi ngày có hàng trăm chuyến xe ben chở đất, cát công trình chạy qua khu dân cư.

Chủ yếu các xe ben chạy theo tuyến đường Ngô Đức Kế, Đặng Tiến Đông, Đồng Nai (P.Lê Lợi, TP.Kon Tum). Đáng nói là những chiếc xe này không hề được che chắn, khiến đất cát bay mù mịt (ảnh) và dù đi qua khu dân cư nhưng các tài xế vẫn cho xe chạy với tốc độ cao.
Ông Nguyễn Tuấn Anh, nhà trên đường Đồng Nai, cho biết những chiếc xe ben bắt đầu hoạt động từ 7 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Mật độ xe chạy khá dày, khoảng 200 - 300 chuyến xe mỗi ngày.
Chị Lê Thị Xuân, nhà trên đường Ngô Đức Kế, cho biết mặc dù UBND phường đã cắm biển cấm xe trên 2,5 tấn qua lại trên tuyến đường này nhưng nhiều tài xế vẫn cố tình đi vào. Thời gian gần đây, các con chị được nghỉ học do dịch Covid-19 nên buổi chiều thường ra gần đường chơi đùa. Điều này đang khiến chị Xuân vô cùng lo lắng.
Ông Vũ Việt Phương, Chủ tịch UBND P.Lê Lợi, cho biết phường đã nắm được sự việc người dân phản ánh. UBND phường đã đề nghị Ban An toàn giao thông thành phố, UBND TP.Kon Tum phối hợp với các đơn vị chức năng xử lý dứt điểm tình trạng này để bà con yên tâm sinh sống.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.