Phụ nữ làm nghề gì dễ ngoại tình nhất?

14/10/2016 22:39 GMT+7

Một khảo sát khiến nhiều ông chồng phải giật mình. Khoảng 65% số phụ nữ đã và đang 'ăn vụng' thừa nhận thường xuyên “'ngủ trưa với đồng nghiệp nam'. May mắn là khảo sát này thực hiện với các cô gái Tây.

Tờ The Mirror (Anh) hôm qua công bố một khảo sát cho thấy tỉ lệ không chung thủy của phụ nữ có thể phụ thuộc vào nghề nghiệp của họ và những người làm trong lĩnh vực ngân hàng và môi giới thuộc top dễ cho chồng “cắm sừng” nhất.
Xếp thứ 2 là nhóm phụ nữ làm phi công và tiếp viên hàng không, và nhóm thứ 3 là bác sĩ và y tá, theo khảo sát được thực hiện bởi Victoria Milan, trang web hẹn hò nổi tiếng ở Châu Âu, có trụ sở tại Cộng hòa Malta.
Khảo sát được thực hiện trên 5.658 phụ nữ, được giữ bí mật danh tính, đã thừa nhận họ đã từng hoặc đang lừa dối bạn đời của mình.
Theo đó, gần 2/3 phụ nữ được khảo sát thừa nhận mối quan hệ “tình công sở” nhưng phần lớn họ lại khuyên không nên “ngủ trưa với đồng nghiệp”.
“Mặt tích cực” nhất của “tình công sở” là khiến họ thấy hào hứng đi làm, thấy công sở là niềm vui và công việc suôn sẻ hơn. Môi trường làm việc cũng là nơi dễ nảy sinh tình cảm và dễ dàng giấu chồng hay bạn trai mà không cần phải đi đâu hay viện cớ này nọ.
Tuy nhiên, 70% số phụ nữ hay “ăn vụng” trong khảo sát cho biết sẽ không có “kết thúc có hậu” và thật kinh khủng sau khi chia tay mà vẫ phải hàng ngày làm việc chung với đồng nghiệp nam mà họ từng ngủ chung.
Khoảng 1/5 cho biết nếu đồng nghiệp khác xầm xì về mối quan hệ thì sớm muộn cũng sẽ đến tai chồng. Trong khi đó, chỉ 10% lo ngại rằng tình công sở có thể ảnh hưởng đến công việc.
Sigurd Vedal, người sáng lập Victoria Milan, cho biết khảo sát thể hiện nhiều người đang thích có những “thời gian tuyệt vời” và thưởng thức cuộc sống hơn là thăng tiến trong công việc. “Khảo sát cho thấy thậm chí ngoại tình ở nơi làm việc có thể ảnh hưởng đến công việc, nhiều người vẫn sẵn sàng chọn lựa nó”, ông Vedal cho biết.
Ngoài ra, ông Vedal còn tiết lộ thêm: trong khi đó, đa số những phụ nữ “ăn vụng” này sẵn sàng “nhịn ăn” ngay không phải vì sợ ảnh hưởng nghề nghiệp, mà là khi có nguy cơ bị chồng phát hiện, hoặc cảm thấy không thoải mái với mối quan hệ bất chính nữa.
Theo sau 3 nhóm đầu trong khảo sát là các lĩnh vực như kinh doanh, thể thao, nghệ thuật, công việc làm đêm (như DJ, vũ công, hầu bàn), truyền thông và pháp lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.