Sản phụ sinh con ngay trên xe buýt nhờ tài xế đỡ đẻ

07/10/2016 22:42 GMT+7

Nhờ sự giúp đỡ của vị tài xế tốt bụng, một phụ nữ đã sinh bé trai ngay trên chuyến xe buýt khiến nhiều người xúc động.

Khoảnh khắc bà mẹ hạnh phúc ôm con trai bé bỏng trong vòng tay sau khi vượt cạn thành công trên chuyến xe búy số 39 tại thành phố Santiago del Estore, Argentina đang được cộng đồng mạng liên tục chia sẻ.
Theo Daily Mail, sản phụ (không được tiết lộ danh tính – P.V) khi đang di chuyển trên chuyến xe buýt thì bất ngờ chuyển dạ. Trước tình huống khẩn cấp này, tài xế Christian Luna Garcilazo đã ngay lập tức dừng xe và quyết định giúp đỡ người phụ nữ.
Phụ giúp Christian Luna Garcilazo đỡ đẻ thành công còn có hai sĩ quan cảnh sát. Vào thời điểm em bé cất tiếng khóc chào đời, một trong hai sĩ quan cảnh sát đã nói to rằng “xin thông báo đó là một bé trai rất kháu khỉnh”.
Sau khi sinh em bé một cách nhanh chóng, bà mẹ được uống một ly nước và nằm ôm đứa con trong vòng tay. Bà đã liên tục nói “cảm ơn” vì những gì mà tài xế cũng như những người xung quanh đã giúp đỡ.
Đoạn clip đầy xúc động cũng đã được chia sẻ trên trang Facebook của Christian Luna Garcilazo và thu hút hơn 12.000 lượt xem. Rất nhiều người đã bày tỏ sự nể phục trước lòng tốt của ông.
Theo truyền thông địa phương, hai mẹ con sản phụ đã được chuyển tới bệnh viện gần đó để theo dõi. Hiện tại, cả hai đều khỏe mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.