Trao học bổng Nguyễn Thái Bình - Báo Thanh Niên tại Quảng Nam

06/07/2019 07:21 GMT+7

Báo Thanh Niên phối hợp với Kim Oanh Group trao 12 suất học bổng (5.000.000 đồng/suất) cho 12 sinh viên là 12 cán bộ T.Ư Hội Sinh viên VN, có thành tích xuất sắc trong học tập và công tác.

Ngày 5.7, tại TP.Tam Kỳ (Quảng Nam), BCH T.Ư Hội Sinh viên VN tổ chức hội nghị lần thứ 3, khóa 10. Dịp này, Báo Thanh Niên phối hợp với Kim Oanh Group trao 12 suất học bổng (5.000.000 đồng/suất) cho 12 sinh viên là 12 cán bộ T.Ư Hội Sinh viên VN, có thành tích xuất sắc trong học tập và công tác.
Bạn Nguyễn Thị Quỳnh Giang (22 tuổi, ở TP.Vinh, Nghệ An) cho biết vừa tốt nghiệp loại xuất sắc ngành sư phạm văn (ĐH Vinh). Khi được xướng tên lên nhận học bổng Nguyễn Thái Bình - Báo Thanh Niên, Giang xúc động: “Đây là suất học bổng cuối cùng của đời sinh viên. Được nhận học bổng, mình rất vui và hạnh phúc”.
Còn Nguyễn Thị Hằng (ở TP.Hà Tĩnh, Hà Tĩnh) chia sẻ: “Mình cảm thấy khá bất ngờ khi được nhận học bổng. Phần thưởng quý giá này là động lực để mình cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa. Thay mặt những bạn may mắn nhận học bổng, xin chân thành cảm ơn Báo Thanh Niên và nhà tài trợ”.
Hằng vừa tốt nghiệp chuyên ngành giáo dục mầm non ĐH Hà Tĩnh với tấm bằng loại giỏi, hiện đang dạy tại một điểm trường mầm non ở TP.Hà Tĩnh. “Được đứng trong đội ngũ BCH, Ban Kiểm tra T.Ư Hội Sinh viên VN, mình cảm thấy rất tự hào. Nếu có cơ hội sẽ mong được gắn bó và cống hiến nhiều hơn nữa cho công tác Đoàn, Hội”, Hằng chia sẻ.
Ghi nhận những đóng góp tích cực và để động viên SV xuất sắc là Ủy viên BCH, Ban Kiểm tra T.Ư Hội Sinh viên VN học tập, công tác tốt, Báo Thanh Niên và chương trình học bổng Nguyễn Thái Bình của báo đã phối hợp với Kim Oanh Group quyết định trao 12 suất học bổng nói trên.
Ông Nguyễn Thuận, Chủ tịch HĐQT Kim Oanh Group, cho biết ngoài chương trình trao học bổng, Kim Oanh Group còn luôn đồng hành với Báo Thanh Niên trong nhiều hoạt động xã hội, từ thiện khác như tặng quà cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.
“Trong quá trình hoạt động, chúng tôi luôn thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Khi đồng hành với Báo Thanh Niên trao học bổng, chúng tôi muốn giúp các em có điều kiện vươn lên trong cuộc sống để sau này có thêm điều kiện giúp đỡ gia đình và làm tốt trách nhiệm công dân đối với xã hội”, ông Thuận nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.