Trâu vào đường cao tốc Long Thành Dầu Giây bị xe tông chết

21/09/2016 09:33 GMT+7

Bà Nguyễn Thị Hoài Phương, cho biết vẫn chưa có người tới nhận hai con trâu bị xe tông chết trên đường cao tốc đoạn qua P.An Phú (Q.2) được phát hiện vào rạng sáng cùng ngày.

Theo bà Phương, đây là trường hợp đầu tiên trâu lên đường cao tốc; có thể 2 con trâu bị xe container hoặc xe tải loại lớn tông chết.
Khoảng 4 giờ 30 cùng ngày, các nhân viên quản lý đường cao tốc phát hiện 2 con trâu nằm chết tại Km 2 +300 (P.An Phú, Q.2) hướng từ Long Thành về TP.HCM. Hai con trâu nằm chết ở làn đường trong cùng, sát dải phân cách, trên thân có nhiều thương tích. Một đoạn dải phân cách bị hư hỏng, có dấu vết va chạm của phương tiện.
Cũng theo bà Phương, nhiều khả năng trâu theo đường nhánh xuống tại nút giao Đỗ Xuân Hợp hoặc Vành đai 2 để vào đường cao tốc.
Hiện các đường dẫn lên cao tốc đều có nhân viên trực 24/24, còn các nhánh xuống thì không có người trực. Tại khu vực gần nút giao thông Đỗ Xuân Hợp, Vành đai 2 với đường cao tốc hiện nay có nhiều đàn trâu được người dân thả rông.
Dự kiến cuối năm 2016, hệ thống camera toàn tuyến cao tốc đưa vào hoạt động sẽ phát hiện, ngăn chặn kịp thời những tình huống có thể gây nguy hiểm cho các phương tiện lưu thông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.