[VIDEO] Màn kịch siêu đẳng trộm xe wave ngay trước mắt bảo vệ ở TP.HCM

24/08/2017 14:43 GMT+7

Không biết bao nhiêu đối tượng có liên quan nhưng một màn kịch 'cao thủ đã diễn ra ngay trước mắt người bảo vệ trông xe cửa hàng điện thoại di động. Cuối cùng tên trộm thoải mái bẻ khóa trộm mất chiếc wave mới cáu chỉ cách người trông xe chưa tới 2 mét ở TP.HCM.

Ngày 24.8, hai đoạn video ghi lại cảnh các thanh niên cùng dàn cảnh lừa bảo vệ để bẻ khóa trộm một xe máy táo tợn và nhanh gọn tại cửa hàng bán điện thoại trên đường Lê Quang Định (Q.Bình Thạnh), được camera cửa hàng quay lại và tung lên Facebook.
VIDEO: Trộm xe siêu đẳng ngay trước mắt bảo vệ ở TP.HCM
Vụ mất trộm trên xảy vào vào khoảng gần 20 giờ tối 23.8 tại một cửa hàng điện thoại di động.
Một cặp đôi thứ nhất bất ngờ chạy xe tới, đậu ngược tầm nhìn của người bảo vệ đang ngồi trông xe trên vỉa hè, giả vờ hỏi đường đánh lạc hướng.
Không biết có quá tình cờ không khi có một cặp nam nữ bất ngờ vào mua hàng dựng xe ngay trước mặt người bảo vệ và sát ngay chiếc xe bị mất cắp. Người đàn ông thì tiến vào trong cửa hàng còn cô gái thìi cùng ngồi nguyên trên yên xe.
Việc bị che khuất tầm nhìn khi có 2 người (nam, nữ) vào mua hàng cộng với việc đang phải ngoái đầu chỉ đường cho 2 thanh niên khác đã khiến người bảo vệ mất cảnh giác ẢNH: CHỤP TỪ VIDEO
Nhân lúc bảo vệ đang mất tập trung,một thanh niên áo trắng liền lao vào bẻ khóa xe máy trong vòng chưa đến 3 giây và dắt xe ra ngoài nổ máy phóng chạy ngay trước mặt người giữ xe.
Khi phát hiện xe bị trộm, bảo vệ liền hô hoán và chạy đuổi theo nhưng không kịp. Lúc này, thì cặp đôi dàn cảnh hỏi đường cũng bất ngờ vọt ga bỏ đi.
Thông tin mà của hàng cung cấp trên mạng cho cho biết vụ việc mất xe xảy ra tối 23.8. Chiếc xe bị mất có BKS: 62B1 - 394XX, màu xanh ngọc, mới mua và là của nhân viên cửa hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.