[VIDEO] Người cha bị 'nghi oan' mướn trẻ con tàn tật để kiếm tiền ở Sài Gòn

07/07/2016 23:58 GMT+7

Dẫn hai đứa con bị teo não đi bán kẹo mưu sinh ở Sài Gòn, anh Đặng Hữu Nghị (39 tuổi) hay bị người dân hiểu lầm, nghi oan là 'mướn trẻ em tàn tật' để lấy lòng thương hại của người khác nên báo công an.

Có ai biết được rằng, đó chính là hai đứa con bị teo não mà anh đã nuôi dưỡng và gắn bó suốt 24 tiếng/ngày.
Không dám để 2 con một mình ở nhà vì không ai chăm, anh Nghị phải dẫn con theo trong lúc đi bán kẹo để tiện việc chăm sóc. 
Có lẽ vì cuộc sống này quá nhiều lọc lừa nên nhiều khi ba cha con anh Nghị đang bán kẹo lại bị người dân báo công an, hay bi mời về phường vì họ nghi ngờ anh lừa đảo nên tố cáo.
Anh Nghị sụt sùi: “Không ai muốn bắt con đi làm cùng mình, ra đường nắng nóng khói bụi tôi cũng xót xa lắm nhưng giờ để chúng ở nhà thì ai chăm... Tôi chỉ mong được giải oan, bà con đừng nghi ngờ mà báo công an hay mời tôi lên phường để tôi được yên ổn kiếm miếng cơm, lo manh áo cho các con”.
VIDEO: Nỗi đau người cha bị "đổ oan" là mướn trẻ tàn tật để mưu sinh kiếm tiền - Thực hiện: Vũ Phượng
Hai đứa con anh bị teo não bẩm sinh nên không phát triển, rất dễ đau ốm. Con lớn là Đặng Hữu Toàn (12 tuổi), còn cháu nhỏ là Đậng Hữu Tùng (9 tuổi). Cả hai đều chỉ chơi giỡn với cha nhưng không thể nói chuyện được. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.