Hari Won: Trấn Thành từng bay ra Hà Nội gặp tôi 30 phút cho đỡ nhớ

21/09/2020 16:01 GMT+7

Hari Won tiết lộ Trấn Thành từng bay ra Hà Nội vào giữa khuya chỉ vì nhớ cô. Điều này khiến nữ ca sĩ không khỏi xúc động.

Nhà sản xuất Sao hỏa sao kim vừa tung teaser tập 7 với sự tham gia của dàn khách mời gồm diễn viên Huy Khánh, Vinh Râu, Lương Minh Trang, Jun Vũ cùng dàn sao đội chủ nhà là Tiến Luật, Lê Dương Bảo Lâm, Hari Won và Lâm Vỹ Dạ. Trong chương trình, khi được đề nghị chia sẻ về kỷ niệm lãng mạn của hai vợ chồng, Lương Minh Trang khẳng định: “Em xác định mọi người mời nhầm người rồi, vì Vinh không có lãng mạn. Đêm tân hôn, em thề là không làm gì khác ngoài đếm tiền và đi ngủ". Tiếp lời vợ, Vinh Râu trả lời: “Đúng rồi, tại tiền lẻ không à. Đi hai triệu mà toàn tờ một ngàn, hai ngàn". Trong khi đó, diễn viên Huy Khánh thừa nhận anh chưa bao giờ lãng mạn với vợ. Vì vậy, khi biết chương trình đề cập đến vấn đề này, anh quyết tâm xin tham gia để học hỏi. Còn Jun Vũ thì thú nhận: “Em đang chờ người đem lại sự lãng mạn cho em".

Ồn ào chuyện Trấn Thành nhắc đến Tiến Đạt, cả Hari Won lẫn Mai Hồ cùng lên tiếng

Về phía Hari Won, cô thừa nhận vì lần được Trấn Thành cầu hôn bất chợt nên không cảm thấy xúc động, lãng mạn. Thay vào đó, giọng ca Hương đêm bay xa lại nhớ về một kỷ niệm khác với ông xã. Đó là lần cô công tác ở Hàn Quốc và trở về Hà Nội được một ngày. Khi ấy, Trấn Thành quay hình tại TP.HCM đến 2, 3 giờ sáng. Tuy nhiên, vì nhớ cô nên nam diễn viên không ngại bay ra thủ đô gặp cô rồi trở về tiếp tục công việc. Hari Won nhớ lại: “Anh nói rằng thôi, không chịu được nên sẽ ra sân bay, chờ người mất chuyến để lấy vé ra gặp tôi. Y như rằng anh ấy ra gặp tôi đúng 30 phút rồi về TP.HCM, còn tôi về Hàn Quốc làm lại. Ngoài cái đó, anh ấy có viết thư sẵn cho tôi. Trên máy bay, tôi đọc mà khóc quá trời. Những lời ngôn tình anh ấy gửi, tôi cảm thấy rất lãng mạn, xúc động”.

Hari Won khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tiết lộ hành động lãng mạn mà Trấn Thành dành cho mình

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp tục câu chuyện, Lê Dương Bảo Lâm hào hứng kể lại kỷ niệm trong thời gian đầu quen với bà xã Quỳnh Quỳnh. Anh tiết lộ lúc đó nhà có một chiếc xe bò để kéo lúa cho người khác. Không ngần ngại, Lê Dương Bảo Lâm lấy xe ra ruộng, đốt đèn và hát tặng người yêu. Anh kể: “Hai đứa chuẩn bị thổi đèn cái ba em ở trong chửi ra: “Cái xe bò để làm ăn, đi vô". Ba em sợ hai đứa làm bậy bạ thì bị xui xẻo nên chửi". Trong khi đó, Lâm Vỹ Dạ tiết lộ kỷ niệm cô nhớ nhất là khi chồng nhậu say, quăng xe và gọi cô đón về. “Anh nói ở đường Trần Hưng Đạo, tôi hỏi quận mấy thì anh kêu không biết. Tôi phải đi từ đầu đường đến cuối đường mới gặp ảnh đang ngồi ở gốc cây. Ảnh cứ gục tới gục lui, tôi phải giữ lại. Lúc đó tay tôi ôm anh Đạt thấy lãng mạn lắm". Lâm Vỹ Dạ kể thêm khi đến ngã tư, ông xã yêu cầu dừng xe lại. Sau đó, anh quỳ xuống và hỏi: “Biết xe anh ở đâu không". Chia sẻ này khiến trường quay được phen cười không ngớt.
Tiến Luật tiết lộ chuyện lãng mạn mà anh nhớ nhất là thời điểm chưa kết hôn. Nam diễn viên hài thừa nhận bản thân là người cứng đầu, luôn cho mình đúng và không chiều chuộng phụ nữ. Chính vì điều đó, anh và Thu Trang thường xuyên xảy ra tranh cãi, đỉnh điểm là có khi cãi nhau cả tháng. Anh nhớ lại: “Có lần 6 ngày hai đứa không gây lộn, Trang rủ đi ăn. Trong lúc đi ăn, bạn bè chọc qua lại, nói chuyện ngày xưa thì Trang mới nhắc bạn mình: “Ủa chuyện đó qua rồi sao nói hoài vậy". Tôi mới nói: “Ủa em, bạn của anh thì em không nên nói như vậy". Xong là hai đứa gây nhau luôn. Trang thì bênh mình, mình thì bênh vực bạn. Trang nói rằng sao bồ không bênh mà đi bênh bạn".

Tiết Luật thừa nhận thời điểm trước kết hôn, anh và Thu Trang thường xuyên xảy ra tranh cãi

Ảnh: Chụp màn hình

Tiến Luật nói thêm thời điểm đó, anh và Thu Trang còn khó khăn, quý trọng đồng tiền. Mỗi lần giận nhau, bà xã đòi đi bộ thì nam diễn viên bỏ xe và đi hướng ngược lại. Điều đó khiến diễn viên Thập tam muội phải quay lại giữ xe vì sợ mất. “Mà trời mưa, ngay nhà thờ có người phụ nữ dựng xe lên đứng giữ. Tôi thấy thương quá nên chạy tới, tính nói xin lỗi. Nhưng tôi vừa chạy tới thì cô ấy kêu: “Buông ra đi". Hai ba lần mới hòa được đó. Tôi thấy câu chuyện rất lãng mạn", anh nói. Tuy nhiên những chia sẻ của Tiến Luật lại bị Hari Won phản đối: “Ủa lãng mạn chỗ nào vậy ta". Lâm Vỹ Dạ tiết lộ thêm: “Em thấy câu chuyện của anh nó lãng xẹt chứ không phải lãng mạn" khiến trường quay bật cười. 
Trong một diễn biến khác, khi bày tỏ quan điểm về việc phụ nữ nhõng nhẽo với ông xã, Lâm Vỹ Dạ kể lại kỷ niệm hài hước giữa hai vợ chồng. Cô tiết lộ trong một lần khi đi làm về thấy chồng nhậu say. Khi nữ diễn viên thắc mắc, Hứa Minh Đạt nói: "Anh rất buồn em, có phải em không còn yêu anh nữa không. Anh không còn cảm giác được bảo vệ và che chở cho em nữa. Anh cảm giác là anh đang lấy một thằng đàn ông". Lâm Vỹ Dạ tiết lộ câu nói của chồng khiến cô cảm thấy bị tổn thương. "Kể từ đó, em nhõng nhẽo rất nhiều. Lúc nào em cũng nhõng nhẽo với chồng em". Lắng nghe chia sẻ của đàn em, Huy Khánh nói: "Và kể từ khi em nhõng nhẽo là chồng em uống nhiều hơn nữa" khiến nữ diễn viên câm nín, không nói nên lời. 
Ở quan điểm: "Đàn ông lãng mạn là lăng nhăng", Hari Won không đồng tình. Nữ ca sĩ lấy ví dụ về ông xã Trấn Thành: "Ngày xưa có rất nhiều người thích ảnh. Nhưng ảnh lấy em xong ảnh có bao giờ lăng nhăng nữa đâu". Nghe vậy, Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ trong một lần lưu diễn, Trấn Thành từng để ý vài cô gái. Tuy nhiên, giọng ca Hương đêm bay xa lập tức lên tiếng tố đồng nghiệp nói dối và tiết lộ: "Hình như chuyến đó tôi có mặt mà". Tuy nhiên, khi chuyển sang bênh vực quan điểm này, Hari Won tiết lộ: "Chồng tôi ngày xưa rất lãng mạn và tôi thấy anh ấy rất lăng nhăng". Màn "trở mặt" của cô khiến mọi người ngơ ngác. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.