Phi Nhung công khai bày tỏ tình cảm với trai đẹp trên sóng truyền hình

29/11/2020 11:58 GMT+7

Không chỉ nhún nhảy theo phần trình diễn, Phi Nhung còn đưa ra những góp ý, đồng thời công khai bày tỏ tình cảm dành cho thí sinh Hồng Quang.

Tập 5 Sao tìm sao vừa phát sóng ngày 28.11. Đêm thi là màn tranh tài của 5 giọng ca cuối cùng của Top 22 là Xuân Nhi, Xuân Tiền, Hồng Quang, Thi Vũ và Thế Hùng. Các thí sinh lần lượt trải qua 3 thử thách để chinh phục ban giám khảo gồm ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Đoan Trang và đạo diễn NSƯT Vũ Thành Vinh.
Hồng Quang là một trong những thí sinh gây chú ý trong đêm thi. Chàng trai đến từ Hải Dương lựa chọn ca khúc Bước đến bên em ở vòng chinh phục, làm giám khảo nhún nhảy với màn thể hiện của mình. Tiếp đến, nam thí sinh gây bất ngờ với Những ánh sao đêm tại thử thách nâng cấp do đối thủ là Uyên Trang lựa chọn. Cuối cùng, Hồng Quang bứt phá với Trăng khát. Giám khảo NSƯT Vũ Thành Vinh nhận thấy thí sinh có nhạc cảm tốt và có khả năng “feel the beat”. “Có những chỗ mình đặt tình cảm nhiều hơn một chút. Các em nhớ các em muốn làm gì thì làm, nhưng cuối cùng kỹ thuật cũng chỉ phục vụ cho cảm xúc thôi. Anh nghĩ sự trải nghiệm của em chưa đủ, nhưng giọng hát của em thì không thể chối cãi", nam đạo diễn nhận xét.

Hồng Quang được giám khảo khuyên nên xử lý khéo léo, đặt tình cảm vào bài hát

Ảnh: BTC

Là người hưởng ứng nhiệt tình phần thể hiện của Hồng Quang khi liên tục nhún nhảy, giám khảo Phi Nhung thích thú với phong cách biểu diễn của thí sinh. Cô chia sẻ: “Bài Những ánh sao đêm, nếu em đã thử thì làm cho tới nơi luôn. Mình cố gắng làm sao để nghe mềm mại chút xíu, còn lại thì cái gì cũng đẹp. I love you”. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cho sao thí sinh thay cho những lời khen. “Gu thời trang của em thì thập niên 1990 nhưng em lại chọn thái độ biểu diễn văn minh, hiện đại. Riêng bài Những ánh sao đêm, chỉ thiếu một độ mềm thôi", nam giám khảo nói thêm. Kết quả, Hồng Quang được cộng thêm 0,25 điểm.

Xuân Nhi được Đàm Vĩnh Hưng khen có gu âm nhạc lạ, bản lĩnh khi chọn ca khúc khó thể hiện

Ảnh: BTC

Xuân Nhi đến từ Khánh Hòa cũng là cô gái có phần trình diễn tốt trong đêm thi. Ở thử thách chinh phục, cô thể hiện ca khúc Bâng khuâng. Tiếp đến, nữ thí sinh gây bất ngờ với Miền xa thẳm tại thử thách nâng cấp do giám khảo Đoan Trang lựa chọn. Cuối cùng, Xuân Nhi bứt phá với Tôi tìm thấy tôi. NSƯT Vũ Thành Vinh cho rằng thí sinh cần thoải mái hơn khi hát. Đoan Trang cho biết năm 27 tuổi, khi thể hiện Bâng khuâng, cô hừng hực như “một con điên”. “Có thể có những người rất thích và có những người rất ghét nhưng mà mình là một nghệ sĩ tiên phong sẽ là như vậy. Bây giờ 19 tuổi em có quyền hừng hực”, nữ giám khảo nói.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khen thí sinh có gu âm nhạc lạ, toàn chọn bài khó để thể hiện. Giám khảo Phi Nhung thích cả 3 bài hát vì mỗi phần trình diễn mang một màu sắc khác nhau. Với 3 ngôi sao từ đến từ Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung và Đoan Trang, Xuân Nhi được cộng 0,5 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.