Đàm Vĩnh Hưng dọa trừ điểm vì bị thí sinh gọi bằng 'chú'

23/11/2020 07:00 GMT+7

Trong lúc bày tỏ tình cảm, Trịnh Sơn gọi Đàm Vĩnh Hưng là 'chú'. Điều này khiến nam ca sĩ không hài lòng, dọa sẽ trừ điểm.

Tập 5 Sao tìm sao lên sóng ngày 22.11 với màn tranh tài của 4 giọng ca là Khánh Tiên, Nhật Thanh, Nguyễn Minh Đức và Trịnh Sơn. Đảm nhận vị trí giám khảo là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Đoan Trang và đạo diễn Vũ Thành Vinh.
Đáng chú ý trong đêm thi là thí sinh Trịnh Sơn. Anh lựa chọn Say Ah cho vòng thi chinh phục. Từ một tuyển thủ, chàng trai này quyết tâm tham gia cuộc thi ca hát và tiết lộ thần tượng là Đàm Vĩnh Hưng. Trên sân khấu, ứng viên này chia sẻ: “Em đến với Sao tìm sao là để thử sức mình và vì có chú Đàm Vĩnh Hưng”. Lời bộc bạch của Trịnh Sơn khiến mọi người được phen cười không ngớt. Trong đó, Phi Nhung và Đoan Trang nhắc nhở: “Em nên gọi là anh thôi, chứ đừng có gọi bằng chú”. Về phía giọng ca Biển tình, nam giám khảo cho biết: “Không sao. Anh cũng lỡ trừ điểm rồi" khiến thí sinh một phen hoang mang.

Từ một tuyển thủ, Trịnh Sơn tham gia cuộc thi âm nhạc vì muốn được tỏa sáng ở lĩnh vực này

Ảnh: BTC

Tiếp tục phần thi của mình, Trịnh Sơn chọn RơiSon để trình diễn trong thử thách bứt phá và nâng cấp. Là giám khảo lựa chọn phần thi cộng điểm cho thí sinh, ca sĩ Đoan Trang nhận xét Trịnh Sơn có sắc vóc, phong cách riêng. Cô nói: “Em có nhiều yếu tố nhưng tất cả mọi thứ đều bị mờ. Em như viên đá cần mài”. Phi Nhung khen thí sinh có phong cách trình diễn thu hút. NSƯT Vũ Thành Vinh góp ý Trịnh Sơn hạn chế quay lưng về phía khán giả, động tác đưa ra phải có ý đồ. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng nhận thấy thí sinh có nhiều tố chất nhưng chưa biết cách khai thác. “Quan trọng nhất của người nghệ sĩ là phải thu hút, dù người ta đang ăn hay đang nói chuyện, họ phải quay lại mình liền. Mình phải biết cách nhấn nhá, dùng lực”, anh góp ý. Nhận được 2 ngôi sao từ giám khảo, Trịnh Sơn mất cơ hội được cộng 0,5 điểm.

Hot girl Khánh Tiên được Đàm Vĩnh Hưng khen trình diễn cuốn hút

Ảnh: BTC

Khánh Tiên - hot girl đến từ TP.HCM cũng có phần thể hiện khá ấn tượng. Ở vòng chinh phục, cô chọn bài hát Mambo yêu thương và thể hiện một cách tự tin. Được giám khảo Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn thử thách bứt phá để lấy điểm cộng, nữ thí sinh thể hiện tròn trịa ca khúc Chuyện tình. Đến với phần thi nâng cấp, ứng viên gây bất ngờ khi thể hiện Duyên phận. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng khen Khánh Tiên biểu diễn dễ chịu, cách hát nhẹ nhàng. Anh nói: “Về biểu diễn, thần thái, cách hát rất dễ chịu, dễ nghe. Theo anh, giọng của Tiên nên chọn những bài sôi động. Em xinh đẹp, có vóc dáng, khả năng nhưng để chín muồi cho từng câu chữ thì anh nghĩ cần thời gian".
Trên sân khấu, Khánh Tiên tiết lộ giám khảo cô sợ nhất là Phi Nhung. Cô cho biết sở đoản của mình là dòng nhạc bolero nhưng vẫn muốn chọn Duyên phận để thử sức, trải nghiệm. Trước những chia sẻ của đàn em, giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre không khỏi bất ngờ. Nữ giám khảo cho biết: “Giọng hát em chưa có chinh phục chị. Chị thích cách biểu diễn của em. Chị nghĩ em phải tập trung nhiều hơn nữa". Trong khi đó, NSƯT Vũ Thành Vinh khen thí sinh trình diễn tốt, sáng sân khấu và có tính giải trí cao, tuy nhiên vấn đề về quãng giọng cần được nữ thí sinh khắc phục. Với 3 ngôi sao đến từ giám khảo, Khánh Tiên được cộng thêm 0,5 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.