Đàm Vĩnh Hưng chấn chỉnh, khuyên thí sinh 'bớt lanh' trên sóng truyền hình

15/11/2020 11:12 GMT+7

Nhận xét về tiết mục của Việt Tiến trong Sao tìm sao , Đàm Vĩnh Hưng khuyên nam thí sinh 'bớt lanh' để tránh trường hợp bị giám khảo soi mói.

Tập 1 Sao tìm sao vừa phát sóng hôm 14.11 mang đến cho khán giả những tiết mục ấn tượng từ các thí sinh tiềm năng. Đảm nhận vai trò giám khảo trong đêm thi là Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Đoan Trang và đạo diễn Vũ Thành Vinh.
Trong đêm thi, Việt Tiến là thí sinh gây chú ý khi từng gây sốt tại The X-Factor Anh. Thể hiện Ngày nắng một cách phóng khoáng, nam thí sinh khiến giám khảo thích thú. Lựa chọn Đoan Trang là người ra đề, Việt Tiến tự tin thể hiện dòng nhạc sở đoản với ca khúc Hoa thơm bướm lượn. Trong khi đó, Đông là bài hát được thí sinh lựa chọn tranh tài trong thử thách bứt phá. Giám khảo Phi Nhung khen thí sinh hát hay, kỹ thuật tốt, cần thoải mái và cười để lấy lòng khán giả. “Theo ánh mắt chị nhìn, chị cần em phải có nụ cười với khán giả đã. Dù em hát hay cỡ nào mà không có sự dễ thương trên khuôn mặt của em, em cũng không lấy lòng của khán giả nữa đâu".

Việt Tiến thể hiện giọng hát nội lực cùng phong cách trình diễn ấn tượng trên sân khấu

Ảnh: BTC

Tiếp lời, Đàm Vĩnh Hưng hài hước: “Anh hiểu hết ý của Nhung đó, chỉ là anh không thích dịch từ tiếng Việt sang tiếng Việt nữa thôi". Đồng thời, nam giám khảo cho rằng thí sinh xuất hiện với phong cách lạnh lùng nhưng phải “bớt lanh" lại. “Khi đi thi, bớt lanh một chút xíu, phải biết giấu. Người ta thấy mình sừng sỏ quá sẽ soi em nhiều hơn. Một sự chuẩn bị hoàn hảo cho nên người ta đòi hỏi cao hơn, em đang tự làm khó mình”.
Trong khi đó, giọng ca Bông điên điển nói: “Giống như đại ca của chị (Đàm Vĩnh Hưng) bước ra là cười trước. Có kinh nghiệm gì chị cũng muốn truyền cho em út, tại vì bây giờ các em cái gì cũng hay hết rồi, chỉ có kinh nghiệm trên sân khấu, lấy lòng khán giả là em chưa có thôi".

Chàng kiến trúc sư tương lai gây xúc động khi thể hiện Trên đỉnh phù vân tưởng nhớ cố nhạc sĩ Phó Đức Phương

Ảnh: BTC

Một trong những thí sinh gây ấn tượng với giám khảo là Tường Duy khi lựa chọn ca khúc Bà tôi để tranh tài. Từng đỗ thủ khoa ngành kiến trúc, Trường Duy vẫn quyết tâm theo đuổi con đường hoạt động nghệ thuật. Nam thí sinh được giám khảo Phi Nhung lựa chọn thể hiện thử thách bứt phá để lấy điểm cộng của ban giám khảo và tiếp tục trình diễn bài hát Trên đỉnh phù vân. Lắng nghe tiết mục này, Đàm Vĩnh Hưng nói: “Anh ngồi đây nghe từ đầu đến cuối mà quên ghi lại. Với một chàng sinh viên mà ông trời cho chất giọng đặc biệt thì anh soi rất kỹ. Có chút xíu hơi nức nở, nghe tình lắm nhưng em phải biết tiết chế lại chút xíu. Để xuất sắc thì phải đợi thêm nhưng tiết mục này trọn vẹn".
Đạo diễn Vũ Thành Vinh đánh giá cao sự chân thành, cảm xúc mà thí sinh truyền tải. Anh nói: “Tôi nghĩ chú Phó Đức Phương sẽ vui khi em hát bài này. Vì âm nhạc cuối cùng là đưa người ta vô câu chuyện em muốn kể. Sự chân thành của em làm cho người ta tin. Em hơi lớ ngớ một chút khi bước ra, nhưng anh rất thích". Trong khi đó, Phi Nhung đánh giá cao phần thể hiện của nam thí sinh, còn Đoan Trang góp ý: “Chỉ có bài cuối cùng em hơi đuối xíu thôi. Do ba bài quá nặng nên em phải tập thể lực, còn lại thì hoàn hảo".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.