Bình Thuận phun thuốc khử trùng tất cả các trường học phòng virus corona

Quế Hà
Quế Hà
03/02/2020 20:59 GMT+7

Chiều nay 3.2, đồng loạt tại các huyện thị, thành phố của Bình Thuận đã phun thuốc khử trùng tại các trường học trên địa bàn tỉnh để phòng tránh virus corona .

Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Thuận đã triển khai phun thuốc khử trùng Cloramin B cho Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo, TP.Phan Thiết. 

Tâm sự của những bác sĩ trong tâm dịch virus corona ở Việt Nam

Theo tiến sĩ Chế Ngọc Thạch - Trưởng khoa Côn trùng ký sinh trùng, Trung tâm kiểm soát bệnh tật - thì trung tâm chịu trách nhiệm phun thuốc khử trùng tại các trường THPT trên địa bàn TP.Phan Thiết. Còn các trường THCS, tiểu học, mầm non thuộc trách nhiệm của Trung tâm Y tế TP.Phan Thiết.
Tiến sĩ Thạch cho biết cùng thời điểm này, ở tất cả các huyện, thị của Bình Thuận, Sở Y tế giao cho các Trung tâm y tế đồng loạt phun thuốc khử trùng tất cả các cơ sở trường học để phòng tránh virus corona.

Đồng loạt các huyện thị ở Bình Thuận phun thuốc khử trùng tại các đơn vị trường học

Ảnh: Quế Hà

Tiến sĩ Thạch cho biết: “Thực hiện chỉ đạo của Sở Y tế, Trung tâm kiểm soát bệnh tật và các trung tâm y tế tuyến huyện, thị đã huy động lực lượng cán bộ, nhân viên y tế để phun thuốc khử trùng tất cả các trường học trong tuần này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.