Chim mòng biển bất ngờ lao xuống tấn công học sinh

27/06/2017 15:30 GMT+7

Lũ mòng biển bổ nhào xuống tấn công các học sinh tại Trường tiểu học Ysgol Eifion Wyn ở thị trấn Porthmadog, Xứ Wales thuộc Vương quốc Anh. Vụ việc kỳ lạ này khiến trường phải sơ tán học sinh khỏi sân.

Chim mòng biển trở nên rất hung dữ trong giai đoạn nuôi con - Ảnh: Shutterstock

Trong tuần trước, học sinh đã phải hai lần bỏ chạy khỏi sân vì lũ mòng biển. Vụ việc khiến các học sinh trường Ysgol Eifion Wyn hoảng sợ, theo Daily Mail.
Sau khi tìm hiểu, trường cho biết nguyên nhân là do lũ mòng biển đang làm tổ trên mái nhà. Vì lý do nào đó lũ mòng biển mới nở rơi xuống sân, khiến các chim bố mẹ lao xuống tấn công học sinh để bảo vệ con.

Tình hình tệ đến mức một số cha mẹ lo sợ nên đã cho con nghỉ học hoặc lập tức đến trường đón con về nhà. Hiệu trưởng Carys Jones đã yêu cầu sự giúp đỡ của các nhả chức trách địa phương và cơ quan kiểm soát động vật gây hại.
“Bọn trẻ không dám ra ngoài chơi vào giờ giải lao vì sợ bị thương. Việc này đã xảy ra hai lần trong tuần qua”, bà Dawn Jones, một phụ huynh có hai con nhỏ học ở trường Ysgol Eifion Wyn, cho biết.
Khi nuôi con, lũ mòng biển trở nên cực kỳ hung dữ. Chúng sẽ tấn công bất kỳ ai tiến lại gần con non. “Chúng sẽ lao xuống và mổ vào đầu người. Nhiều phụ huynh đã đến trường đón ngay con về nhà, lũ trẻ thì rất sợ hãi. Ngay cả nhân viên nhà trường cũng bị tấn công”, bà Dawn Jones nói thêm.
Sau khi nhận được thông báo, các nhà chức trách đã đến đưa lũ mòng biển con ra khỏi sân trường. Họ cũng đang tìm cách để năm sau mòng biển trưởng thành không quay lại trường học làm tổ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.