Cô gái Mỹ 'kết hôn' với... tấm bằng bác sĩ

29/04/2017 10:49 GMT+7

Cô Angie Hamourie, 27 tuổi, tốt nhiệp Đại học Y khoa Texas (Mỹ) vào tháng 6.2016. Hamourie đã có một quyết định táo bạo là 'kết hôn' với tấm bằng bác sĩ y khoa của mình.

Hamourie sống ở thành phố Houston, bang Texas (Mỹ). Cô sẽ cử hành đám cưới với “chú rể” là tấm bằng cử nhân ngành y. Thậm chí, cô còn tạo ra hẳn một trang web để công bố đám cưới của mình, theo The Huffington Post.
“Đây là sự kiện trọng đại của Hamourie, vì nó là thời điểm mà mối quan hệ của cô và tấm bằng được nâng lên cao nhất trong suốt 9 năm học tập”, trang web của Hamourie viết.
Tiệc cưới được dự kiến tổ chức vào ngày 13.5. Hamourie đã mời gia đình và bạn bè cô đến dự ngày trọng đại này.

Cô gái cho biết việc tốt nghiệp và nhận được tấm bằng cử nhân y khoa là sự kiện thực sự có ý nghĩa với cô. Nó là thành quả của nhiều năm học tập miệt mài.
Tuy nhiên, nếu cô chỉ đơn thuần tổ chức tiệc mừng tốt nghiệp thì có thể sẽ ít người quan tâm. Hamourie muốn mọi người hiểu được rằng đây là sự kiện quan trọng với cuộc đời cô. Do đó, Hamourie đã này ra ý tưởng kết hôn giả vờ với tấm bằng của mình, theo The Huffington Post.
Thêm nữa, Hamourie cho biết cô thuộc kiểu phụ nữ xem trọng sự nghiệp. Kỷ niệm một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp cũng có ý nghĩa lớn như kết hôn và làm đám cưới. Hiện tại, Hamourie có ý định sẽ nghiên cứu chuyên sâu vào lĩnh vực sản khoa và phụ khoa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.